Vòng quanh Thế giới

Cánh gà rán dát vàng 24 kara khiến nhiều người hoa mắt, nhỏ nước miếng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Cánh gà rán dát vàng 24 kara ở một nhà hàng tại Mỹ thực sự là món ăn siêu sang chảnh.

Hôm 2/5, Jonathan Cheban, food blogger nổi tiếng đồng thời là bạn thân của Kim Kardashian, tiết lộ anh và quán The Ainsworth ở New York, Mỹ đã phối hợp để tạo ra món cánh gà rán nước sốt bằng vàng 24 kara.

Cánh gà dát vàng 24 kara đắt tiền và điên rồ nhất thế giới chỉ có ở Ainsworth”, Jonathan viết trên tài khoản Instagram với 2,6 triệu người theo dõi.

Cánh gà ở nhà hàng này được chọn kỹ lưỡng rồi ướp trong gia vị hỗn hợp gồm bơ dừa, mật ong và gia vị trong 24 giờ. Sau đó, cánh gà mới được đem rán và phủ vàng lấp lánh. Gà rán dát vàng được quán The Ainsworth phục vụ cùng nước sốt phô mai hảo hạng và đắt tiền.

Jonathan cũng đăng một đoạn video cảnh anh đang thưởng thức món ăn sang chảnh này. “Máy ảnh của tôi thậm chí còn rung bần bật. Thật không thể tin được”, Jonathan viết.

Món ăn hấp dẫn này dĩ nhiên có giá không hề rẻ. 10 cánh gà rán có giá 30 USD (hơn 680 nghìn VND), 20 cánh là 60 USD và 1.000 USD cho 50 cánh gà dát vàng cùng một chai champagne hảo hạng Armand de Brignac. Thực khách muốn thưởng thức món ăn xa xỉ này có thể đặt tại các cơ sở của The Ainsworth ở Chelsea và East Village.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất