Vòng quanh Thế giới

Canada treo thưởng hơn 30.000 USD bắt nghi phạm gốc Việt

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Cảnh sát Canada đã treo thưởng hơn 30.000 USD cho bất kỳ ai có thông tin về Cong Dinh, nghi phạm bị truy nã với cáo buộc rửa tiền.

Theo CTV News, Cong Dinh, 32 tuổi, đã bị truy nã từ năm 2013 với cáo buộc liên quan tới một nhóm tội phạm có tổ chức của người gốc Việt tại Mỹ và Canada. Nhóm này bị cáo buộc rửa tiền với số tiền lên tới gần 2,7 triệu CAD thông qua hoạt động buôn bán cần sa và chất gây ảo giác.

Tại hội nghị ở trụ sở của Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP), các nhà chức trách Canada thông báo khoản tiền thưởng 50.000 CAD (37.600 USD) để bắt nghi phạm Cong Dinh. Khoản tiền này chỉ có giá trị đến ngày 3/6/2020, do vậy cảnh sát Canada kêu gọi bất kỳ ai có thông tin về nghi phạm cần báo tin trong thời gian sớm nhất.

“Dinh được tin là đã bỏ trốn từ Canada tới Việt Nam trước khi các cáo buộc được đưa ra. Bất chấp mọi nỗ lực, chúng tôi vẫn chưa thể xác định được nơi ở của hắn”, Keith Finn, lãnh đạo phụ trách chương trình cảnh sát liên bang RCMP, cho biết.

Theo CBC, Dinh được mô tả là người đàn ông châu Á, cao hơn 1,7 mét, nặng 64 kg. Nghi phạm có mái tóc đen, mắt nâu và vết sẹo trên lông mày bên phải.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất