Vòng quanh Thế giới

Cọ toilet xuyên thẳng hốc mắt khiến người đàn ông tử vong

Theo Metro
Chia sẻ

Cú trượt ngã khiến một người đàn ông Nga bị tay cầm của chổi cọ toilet xuyên qua mắt phải, đâm thủng hộp sọ.

Theo tờ Moskovsky Komsomolet, vụ việc xảy ra ở thị trấn Istra, gần thủ đô Moscow, Nga. Người đàn ông 60 tuổi bị trượt ngã trong phòng tắm. Thật không may khi mặt ông lại vập trúng vào chiếc cọ toilet, khiến vật này xuyên thẳng hốc mắt bên phải vào sọ.

Sau khi bị trượt ngã trong phòng tắm, người đàn ông nay bị tay cầm của cọ toilet xuyên thẳng vào sọ qua hốc mắt bên phải. Ảnh: Metro

Ngay sau đó, ông được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đã cho nạn nhân sử dụng thuốc kháng sinh liều cao và thực hiện những bước kiểm tra như chụp cộng hưởng từ MRI và chụp X-quang.

Khi ấy, chiếc cán chổi vẫn cắm sâu trong mắt của nạn nhân, xương hộp sọ cũng bị gãy và dễ làm tổn thương não. Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật mở hộp sọ, đầu tiên họ lấy những mảnh xương vỡ, rồi sau đó là cán chổi cũng được lấy ra ngoài. Được biết, ca phẫu thuật đã rất thành công.

Sau phẫu thuật, người đàn ông này rơi vào tình trạng hôn mê và được chuyển tới một bệnh viện gần nhà để điều trị thêm. Mặc dù các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng tình trạng ngày càng xấu và nạn nhân tử vong chỉ vài ngày sau đó.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất