Vòng quanh Thế giới

Ngồi trên xe máy còn cầm ô, người phụ nữ bị gió thổi bay xuống đường

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Do cầm ô đi xe máy nên người phụ nữ đã ngã đập mặt xuống đường và cú ngã mạnh tới nỗi khiến cô không thể tự ngồi dậy được.

Video: Người phụ nữ bị gió thổi bay khi cầm ô ngồi trên xe máy

Sự việc xảy ra tại một con đường ở Kerala, phía tây nam bờ biển Malabar của Ấn Độ. Đoạn video cho thấy, người đàn ông chở một người phụ nữ bằng xe máy đi theo sát phía sau chiếc xe ba bánh và một chiếc xe máy khác.

Tuy nhiên, người phụ nữ ngồi phía sau xe máy lại mở ô khi xe đang chạy trên đường. Khi chạy xe, sức gió khá lớn nên chiếc ô bị thổi ngược ra phía sau, kéo theo người phụ nữ ngã nhào xuống đất.

Người phụ nữ ngã từ xe máy đập mặt xuống đường.

Người phụ nữ đập mặt xuống đất, nằm bất động trên đường. Cú ngã mạnh tới nỗi điện thoại và dép của cô văng xa vài mét. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, hai người đàn ông đứng cạnh đó nhanh chóng lại đỡ người phụ nữ ngồi dậy, trước khi người đàn ông chở cô chạy tới.

Những phương tiện khác cũng dừng lại để giúp đỡ người phụ nữ và đưa cô tới bệnh viện. Không rõ thương tích của người phụ nữ nặng như thế nào.

Đoạn video sau khi đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Cầm ô khi đi xe máy bị tai nạn rồi lại bảo là vận xui đi“, “Không biết người phụ nữ kia bị thương nặng như thế nào nữa. Tôi thấy cú ngã khá mạnh“, “Tốt nhất khi đi xe máy nên đội mũ bảo hiểm và không nên cầm ô“,…

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất