Vòng quanh Thế giới

Cải trang làm ông lão 81 để lên máy bay, nam thanh niên bị tóm vì chi tiết hớ hênh này

Thiên Ân
Chia sẻ

Một thanh niên sử dụng hộ chiếu giả bị tóm khi mạo danh một người đàn ông 81 tuổi để lên chuyến bay tới New York (Mỹ).

Jayesh Patel giả làm ông lão ngồi xe lăn để lừa lực lượng an ninh lên máy bay nhưng không thành.

Jayesh Patel, 32 tuổi, đang ngồi xe lăn thì bị lực lượng an ninh chặn lại tại sân bay New Delhi (Ấn Độ). Thanh niên này khi đó sử dụng hộ chiếu mang tên Amrik Singh và ngày sinh ngày 1/2/1938 và ngụy trang thành một ông già bằng cách nhuộm râu trắng, đeo kính và khăn xếp.

Theo truyền thông địa phương, lực lượng an ninh nghi ngờ khi Patel từ chối để nhân viên kiểm tra người vì “quá già nên không đứng vững”.

“Ông lão” 81 bị phát hiện vì làn da trẻ quá so với tuổi.

Phó thanh tra Rajveer Singh cho hay, Patel có ánh mắt né tránh trong suốt cuộc gặp với nhân viên an ninh. “Ngoại hình và kết cấu da của hành khách dường như trẻ hơn nhiều so với ảnh trong hộ chiếu”, thanh tra nói.

Theo NDTV, Patel đã thuê người làm hộ chiếu giả và đồng ý trả 41.752 USD cho người này khi anh ta đến Mỹ, nơi Patel định xin việc.

Patel làm giả hộ chiếu định lên chuyến bay nhập cảnh vào Mỹ.

Việc ngụy trang thành một ông già đã giúp Patel vượt qua cổng kiểm tra an ninh ban đầu và thủ tục nhập cư. Nhưng rút cục mọi chuyện đổ bể khi nhân viên an ninh phát hiện điều bất thường vì làn da của “ông lão” trẻ hơn nhiều so với một ông lão 81 tuổi.

Khi bị bắt, Patel thừa nhận tên thật và đến từ Ahmedabad, bang Gujarat. Các quan chức nhập cư đang điều tra thêm về nam hành khách gian dối này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất