Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với chồng, người phụ nữ nhẫn tâm ném con trai từ tầng 3 xuống đất

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cậu bé rơi từ độ cao 10m xuống đất và bị chấn thương ở phần đầu sau khi bị mẹ ném từ tầng 3 xuống trong lúc nóng giận với bố em.

Cảnh sát ở thành phố Vũ Cương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết vào khoảng 11h ngày 24/2, họ nhận thông báo, một đứa trẻ 4 tuổi rơi từ tầng 3 tại một khách sạn ở đường Qingfeng. Tuy nhiên, điều đáng nói là đứa trẻ này không phải tự ngã mà là do chính mẹ đẻ ném từ tầng 3 xuống trong lúc tức giận.

Nơi cậu bé 4 tuổi rơi xuống từ cửa sổ khách sạn.

Theo đó, mẹ của cậu bé là Zhang, 35 tuổi, vừa ly dị với chồng trước đó một ngày. Tuy nhiên, Zhang và chồng vẫn đang bất đồng về việc nuôi hai con 6 tuổi và 4 tuổi. Cuối cùng, cả hai đồng ý Zhang sẽ nuôi đứa lớn còn chồng cô sẽ nuôi đứa nhỏ.

Tối 23/2, Zhang đề nghị được ngủ với con trai lần cuối nên cô đã đưa hai con tới khách sạn ở Vũ Cương. Tuy nhiên, sáng hôm sau, người phụ nữ lại nhất quyết không giao con cho chồng, khiến cả hai tranh cãi gay gắt với nhau qua điện thoại.

Vết thương của cậu bé 4 tuổi.

Trong lúc tức giận, Zhang ném đứa con trai 4 tuổi của mình từ cửa sổ khách sạn. Mặc dù bị rơi từ độ cao 10m nhưng may mắn thay, cậu bé rơi trúng một thùng xốp đựng phân bón nên không nguy hiểm tới tính mạng.

Cậu bé bị chấn thương phần đầu và đang được điều trị tại bệnh viện gần đó. Cảnh sát thành phố Vũ Cương đã bắt giam Zhang vì tội cố tình gây thương tích.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất