Vòng quanh Thế giới

'Cái chết cũng không thể chia lìa đôi ta': Lễ cưới đẫm nước mắt của cô gái bị ung thư 18 tiếng trước khi qua đời

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Có lẽ cái chết cũng không thể chia tách Heather Mosher, cô gái mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, và chồng. Họ đã có một lễ kết hôn vô cùng xúc động tại bệnh viện ở Mỹ chỉ 18 tiếng trước khi cô qua đời.

Heather Mosher mới đây kết hôn với David tại bệnh viện St. Francis ở Hartford, bang Connecticut. Cô mất vào ngày 23/12, chỉ 18 tiếng sau lễ kết hôn. Những câu nói trong đám cưới đều là những lời cuối cùng của Heather trước khi cô lìa đời. “Chẳng ai nghĩ được rằng cô ấy có thể kiên cường đến vậy”, David nói. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc phấn khích khi Heather giơ hai tay lên cao được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, khiến nhiều người xúc động.

Heather và David gặp nhau tại một lớp vũ đạo vào tháng 5/2015. Ngay lập tức, cả hai như tìm thấy một nửa của cuộc đời và tự nhủ sẽ chẳng bao giờ tách rời. Ngọt ngào chẳng được bao lâu, định mệnh như muốn trêu đùa cặp tình nhân trẻ khi Heather phát hiện mình bị ung thư vú vào ngày 23/12/2016. “Cho dù ra sao đi nữa, tôi cũng không bao giờ để cô ấy 1 mình chống chọi với cô đơn”, David chia sẻ.

Vài ngày sau đó, một màn cầu hôn lãng mạn dưới ánh đèn đường mờ ảo cùng một cặp ngựa kéo, chiếc xe ngựa như trong chuyện cổ tích. Nhưng chỉ 5 ngày sau, kết quả một đợt chẩn đoán kháccho thấy bệnh của Heather vô cùng nghiêm trọng. Căn bệnh ung thư khiến Heather và David vô cùng mệt mỏi nhưng cả hai vẫn anh dũng chiến đấu đến cùng.

Tháng 9/2017, tế bào ung thư di căn lên não, cuộc sống của Heather được duy trì qua ống thở. Đó cũng là lúc ý chí chiến đấu với căn bệnh quái ác của cô mãnh liệt hơn bao giờ hết. Cô muốn sống, khao khát và được hạnh phúc. “Cô ấy rất cứng rắn. Đến bác sĩ cũng phải thốt lên đây quả là một nghị lực phi thường”, David nói thêm.

Cặp đôi dự định kết hôn vào 30/12/2017 nhưng căn bệnh phát triển ngày càng xấu, họ quyết định tổ chức sớm, vào ngày 22/12, ngay tại bệnh viện Francis. 

Ngày trọng đại đến, David mặc một bộ Tuxedo đơn giản bên cạnh cô dâu mặc chiếc váy cưới trắng kem nhẹ nhàng. Bộ tóc giả mà nâu cùng gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, Heather trông cực kỳ xinh xắn và hạnh phúc. “Tôi biết đây là lần cuối cùng chúng tôi bên nhau”, David nói. Anh đã nói lời hẹn ước với Heather trong những giây phút cuối đời của người yêu. “Em đồng ý”, Heather nói, tưởng như bệnh tật đã biến mất.

Lời thề trong đám cưới là những lời nói cuối cùng của Heather trước khi lìa đời. “Heather là người tuyệt vời nhất trong đời tôi, tuy cô ấy đã sớm rời khỏi thế giới nhưng tôi không hề cảm thấy cô đơn. Tôi sẽ luôn luôn mạnh mẽ chiến đấu với mọi điều khó khăn trong cuộc sống, như những gì cô ấy đã từng!”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất