Vòng quanh Thế giới

Cái chết bí ẩn của thiếu nữ 16 tuổi trong nhà vệ sinh ký túc xá

Theo Ettoday
Chia sẻ

Theo báo giới nước Nga, vào ngày 12/12 bất ngờ phát hiện thi thể một nữ du học sinh 16 tuổi. Thi thể nạn nhân được phát hiện tại nhà vệ sinh của kí túc xá thuộc học viện âm nhạc Moscow.

Theo tờ Sputnik (Nga), thi thể nạn nhân xấu số được hai bạn cùng lớp phát hiện ra. Cảnh sát địa phương cho hay, nạn nhân là nữ sinh viên người Trung Quốc chỉ mới 16 tuổi và đang theo học piano tại Học viện Âm nhạc Moscow. Thị thể nạn nhân đã được mang đi khám nghiệm. Tuy nhiên, hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Cảnh sát Nga cho biết, bác sỹ pháp y không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào cho thấy nạn nhân bị bạo hành, và cũng không có đồ vật khả nghi tại nhà vệ sinh - nơi được coi là hiện trường vụ án này. Quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành để tìm ra nguyên nhân. Bên phía nhà trường chưa đưa ra bất kì bình luận nào về cái chết của du học sinh Trung Quốc này.

Những năm gần đây, xuất hiện rất nhiều cái chết của du học sinh Trung Quốc ở Nga. Trong số đó, phải kể đến, vào tối ngày 30/11/2017 phát hiện thi thể một nữ du học sinh tại tòa dân cư ở trên đường St. Petersburg. Theo nguồn tin từ cảnh sát, thì đầu nạn nhân bị che kín, cơ thể trần truồng, hai tay bị trói chặt và miệng bị bịt kín. Người đi cùng với nạn nhân đều là du học sinh Trung Quốc, một nữ sinh 24 tuổi và một nam sinh 23 tuổi.

Vào thời điểm đó, theo giới truyền thông Nga đưa tin, và sau khi điều tra đã xác nhận rằng nam sinh 23 tuổi cùng phòng đã có tranh chấp với nạn nhân xấu số, dùng gối che đầu nạn nhân, sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nguyên nhân ngộ độc. Theo cảnh sát điều tra, thì nam sinh kia có thể đã sử dụng chất cấm.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất