Vòng quanh Thế giới

Cách mừng vợ xuất viện về nhà lạ thường của ông Trump

Cao Lực (Người Lao Động)
Chia sẻ

Sau khi đệ nhất phu nhân Melania Trump xuất viện, Tổng thống Donald Trump đã chia sẻ thông điệp chào mừng vợ về nhà trên mạng xã hội Twitter nhưng lại viết sai tên vợ thành "Melanie" – CNN đưa tin ngày 19/5.

Thật hạnh phúc khi Đệ nhất Phu nhân tuyệt vời của chúng ta đã trở về Nhà Trắng. Melania đang cảm thấy khỏe mạnh. Cảm ơn tất cả những lời cầu chúc của các bạn!” - Tổng thống Trump viết trên Twitter sau khi xóa dòng chia sẻ với nội dung tương tự nhưng có lỗi viết sai tên vợ thành Melanie.

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter với lỗi viết sai tên đệ nhất phu nhân của Tổng thống Donald Trump. Ảnh: The Hill

Đệ nhất phu nhân Mỹ trở về nhà vào hôm 19/5 sau ca phẫu thuật để điều trị căn bệnh thận lành tính tại trung tâm y tế Walter Reed vào ngày 14/5.

Đệ nhất phu nhân đã trở lại Nhà Trắng vào sáng nay. Bà ấy đang nghỉ ngơi và có tinh thần rất tốt. Văn phòng của chúng tôi đã nhận được hàng ngàn cuộc gọi và e-mail cầu chúc cho bà Melania. Cảm ơn tất cả mọi người” - người phát ngôn văn phòng đệ nhất phu nhân Mỹ Stephanie Grisham cho biết.

Được biết, trong suốt thời gian bà Melania ở lại bệnh viện, Tổng thống Trump đã đến thăm bà nhiều lần.

Vào ngày 15/5, ông Trump chia sẻ trên Twitter rằng bà Melania trong tình trạng sức khỏe “rất tốt” và sẽ xuất viện vào “2 hoặc 3 ngày” tới.

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Ảnh: Reuters

Hiện vẫn chưa rõ tại sao bà Melania lại ở trong bệnh viện lâu hơn dự kiến.

Trước đó, khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của bà Melania và tại sao bà lại phải ở trong bệnh viện tận 5 ngày sau ca phẫu thuật, bà Grisham khẳng định với CNN rằng: “Mỗi bệnh nhân mỗi khác…quá trình phục hồi và sự riêng tư của bà Melania là rất quan trọng và tôi sẽ không bình luận thêm về vấn đề này”.

Chia sẻ

Bài viết

Cao Lực (Người Lao Động)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất