Vòng quanh Thế giới

Cá vàng mất đầu vẫn bơi lội tung tăng suốt ba ngày

Anh Anh
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh một con cá vàng dù mất đầu vẫn bơi lội bình thường khiến cư dân mạng không khỏi hốt hoảng.

Người dùng mạng những ngày qua đang bàn tán xôn xao về đoạn video một con cá vàng không đầu bơi lộ trong bể cá. Trong video, con cá màu xanh dùng phần vây và đuôi “đẩy” dòng nước để di chuyển trong bể.

Lin Shaolun, một người ở Đài Loan, tự xưng là chủ con cá này, đã đăng đoạn video lên Facebook hôm 20/10. Lin cho biết con cá vàng vẫn bơi bình thường dù đã mất đầu ba ngày. Theo Lin, con cá vàng giống Shubunkin bị một con cá khác ngoạm đầu. Tuy vậy, nó vẫn sống sót sau sự cố này.

Daily Mail cho biết đoạn video được chia sẻ trên mạng và khiến không ít người sốc. Nhiều người mô tả con cá vàng là “cá zombie”, trong khi người khác băn khoăn liệu đây có phải “con cá trở về từ cõi chết” hay không.

Sau khi xem kỹ đoạn video, một số người cho rằng con cá chỉ bị cắn mất phần hàm, do đó nó vẫn có thể sống sót lâu như vậy. Tài khoản Chenshenhuo bình luận: “Con cá không mất đầu mà chỉ mất hàm và mang mà thôi”.

Bên cạnh nhiều bình luận hiếu kỳ, một số người khuyên Lin nên vứt con cá ngay lập tức, bởi vết thương của nó có thể làm nhiễm khuẩn và ảnh hưởng đến nguồn nước.

Theo IFLScience, trong một số trường hợp, một số tế bào vẫn có thể phản ứng dù não và tim không còn hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất