Vòng quanh Thế giới

Cá sấu trèo hàng rào 2 mét rồi lầm lũi vào căn cứ quân sự Mỹ

Thiên Ngân
Chia sẻ

Sau khi trèo qua hàng rào cao 2 mét, con cá sấu lững thững bò vào bên trong căn cứ quân sự ở Mỹ.

Video cá sấu lẻn qua hàng rào căn cứ quân sự Mỹ

Christina Stewart đã ghi lại cảnh con cá sấu lớn trèo qua hàng rào mắt cáo cao 2 mét bao quanh căn cứ không quân hải quân ở Jacksonville, Florida, hôm 17/9, theo Fox News.

Sau khi trèo qua hàng rào, nó lầm lũi bò vào bên trong căn cứ.

“Chúng tôi có vài con cá sấu trong căn cứ và chúng không tôn trọng các biện pháp an ninh. Hãy luôn cẩn trọng với trẻ nhỏ và vật nuôi. Những người chơi golf cũng cần chú ý. Đừng bao giờ đến gần chúng!“, đại diện của căn cứ không quân Jacksonville cho biết.

Cá sấu là những tay leo trèo cừ khôi, theo Đại học Florida. Người dân nên xây hàng rào cao ít nhất 1,5 mét nếu muốn ngăn cá sấu bò vào sân nhà. Hàng rào thấp hơn không đủ để bảo đảm an toàn.

Trèo cây là hành vi phổ biến ở cả cá sấu mõm ngắn và cá sấu mõm dài. Dù không có bộ phận thích nghi đặc biệt để bám vào cành, cá sấu vẫn leo được lên cây với các chi lớn.

Trước đó, một con cá sấu cũng gây náo loạn căn cứ không quân McDill khi bò trên đường băng. “Thưa quý vị, cá sấu McDill đang chuẩn bị cất cánh”, đại diện của căn cứ viết dưới bức ảnh về con vật được đăng trên mạng xã hội. Con cá sấu sau đó được nhân viên căn cứ chuyển đến hồ chứa nước gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ngân

Tin mới nhất