Vòng quanh Thế giới

Cá sấu khổng lồ dài 3,6 mét làm náo loạn đường cao tốc

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một con cá sấu khổng lồ làm giao thông hỗn loạn khi bò trên đường cao tốc ở Florida (Mỹ) và vẫn cử động sau khi bị một chiếc xe bán tải chèn qua.

Cá sấu bò trên đường cao tốc Mỹ.

Con cá sấu lang thang trên đường I-10 gần Monroe Street ở Tallahassee, bang Florida vào khoảng nửa đêm 3/6, khiến giao thông tạm thời bị ngưng trệ, theo đội cảnh sát tuần tra đường cao tốc

Người gài bẫy cá sấu Broderick Vaughan, chủ sở hữu của Vaughan's Gators, đã sử dụng một cây sào để “bẫy” con vật dài 3,6 mét và nặng 210 kg trước khi dùng băng keo buộc chặt chiếc hàm khổng lồ của nó. “Tôi đã bẫy cá sấu tại quận Leon từ tháng 4/2010 và đây là con cá sấu lớn thứ ba mà tôi từng bắt được”, Vaughan nói với Naples Daily News. Vaughan sau đó dùng cần trục đưa cá sấu lên xe tải.

Vaughan đã bẫy được con cá sấu khổng lồ.

Đây cũng là lần thứ ba trong năm nay, Vaughan bẫy cá sấu ở cùng một con đường. Tuy nhiên không may, anh đã phải dùng thuốc trợ tử cho con cá sấu khi nhận thấy vết thương của nó nghiêm trọng hơn so với lúc đầu, theo Miami Herald. “Hóa ra chiếc xe bán tải đã ‘nghiền’ lên hộp sọ của con cá sấu khá mạnh”, Vaughan nói.

Mùa giao phối của cá sấu bắt đầu vào tháng 4 và kéo dài đến tháng 8, theo Ủy ban Cá và Động vật hoang dã Florida.

Loài bò sát 4 chân này sẽ bắt đầu tán tỉnh nhau vào tháng 4 và giao hợp vào tháng 6. Đây là giai đoạn cá sấu di chuyển rất xa để tìm kiếm đối tác. Cá sấu lớn nhất ở Florida được ghi nhận với chiều dài 5,3 mét, theo Fox 4 Now.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất