Vòng quanh Thế giới

Cả nước Anh gắt gao truy lùng một người phụ nữ…tè bậy nơi tôn nghiêm

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trong không khí trang trọng toàn nước Anh kỷ niệm trận chiến Somme, hình ảnh một phụ nữ ngang nhiên tè bậy vào đài tưởng niệm của các anh hùng đã ngã xuống khiến dư luận nước này cực lực lên án.

Hôm 1/7 nước Anh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 100 năm Trận đánh Somme, một trong những trận chiến đẫm máu nhất lịch sử loài người diễn ra trong giai đoạn cuối của cuộc Chiến tranh thế giới thứ I.

Trong lúc cả đất nước này chìm trong không khí xúc động tưởng niệm những người anh hùng đã ngã xuống trong cuộc chiến lịch sử của quân đội Anh, hình ảnh một người phụ nữ ngang nhiên đi … bậy vào đài tưởng niệm chiến tranh đã gây ra sự phẫn nộ mạnh mẽ trong dư luận.

Hình ảnh một người phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật, ngang nhiên vạch quần đi tiểu vào đài tưởng niệm chiến tranh khi nước Anh đang trang trọng tổ chức kỷ niệm 100 năm trận đánh đẫm máu nhất lịch sử

Hình ảnh một người phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật, ngang nhiên đi bậy vào đài tưởng niệm chiến tranh khi nước Anh đang trang trọng tổ chức kỷ niệm 100 năm trận đánh đẫm máu nhất lịch sử.

Một phát ngôn viên của cảnh sát bang Essex cho biết: “Các cảnh sát đã được báo cáo về vụ việc một bức ảnh mang tính chất xúc phạm mạnh mẽ đang lan tràn trên mạng xã hội hôm 1/7, bức ảnh được chụp lại tại một đài tưởng niệm chiến tranh ở khu phố Grays High Street.”

Trong những bức ảnh lan tràn rộng rãi trên mạng có thể thấy, hành vi hổ thẹn này của người phụ nữ diễn ra khi xung quanh có rất nhiều người và ngay tại trung tâm tưởng niệm.

Trong những bức ảnh lan tràn rộng rãi trên mạng có thể thấy, hành vi hổ thẹn này của người phụ nữ diễn ra khi xung quanh có rất nhiều người và ngay tại trung tâm tưởng niệm

Trong những bức ảnh lan tràn rộng rãi trên mạng có thể thấy, hành vi hổ thẹn này của người phụ nữ diễn ra khi xung quanh có rất nhiều người và ngay tại trung tâm tưởng niệm.

Được biết, khi bức ảnh lan tràn trên mạng xã hội, người dân Anh đã cực kỳ phẫn nộ, coi đây là một “sự cố khủng khiếp” trong ngày kỷ niệm và kêu gọi sự chung tay để nhanh chóng xác định danh tính người phụ nữ này.

Thư ký của Hoàng gia Anh cũng cực kỳ lên án hành vi này, “Tôi đã bị sốc và rất buồn khi nghe về chuyện này,” , người đại diện Hoàng gia cho biết, “Đài tưởng niệm chiến tranh và những ngôi mộ ở đây là để tưởng nhớ và tôn vinh lực lượng vũ trang Anh, những người đã hy sinh và bảo vệ cho sự tự do mà chúng ta đang được hưởng. Do đó, họ xứng đáng được đối xử một cách tôn trọng”.

Các thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh và các chính trị gia nổi tiếng như Thủ tướng David Cameron, Tổng thống Pháp Francois Hollande cùng hàng ngàn người dân Anh cùng tham gia kỷ niệm trọng đại

Các thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh và các chính trị gia nổi tiếng như Thủ tướng David Cameron, Tổng thống Pháp Francois Hollande cùng hàng ngàn người dân Anh cùng tham gia kỷ niệm trọng đại.

Tiếp diễn sự kiện, hôm nay các thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh như Hoàng tử William, công nương Kate, các chính trị gia nổi tiếng như Thủ tướng David Cameron, Tổng thống Pháp Francois Hollande và hơn 10.000 người dân đã tụ tập để cùng tham gia kỷ niệm trọng đại 100 năm Trận chiến Somme.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất