Vòng quanh Thế giới

Buông bỏ bạn gái rơi xuống vực sâu, chàng trai lọt top ‘phũ’ nhất năm

San San
Chia sẻ

Chỉ trong những tình huống ngàn cân treo sợi bún như thế này mới là cơ hội đong đếm tình yêu một cách chính xác nhất!

Đôi khi bạn phải tự hỏi, tại sao có những thứ tình yêu có thể kéo dài qua năm tháng, vượt qua thời gian mà vẫn luôn đơm hoa kết trái, trong khi lại có một số khác thì không.

1

Hãy thử đặt mình vào địa vị của anh chàng dưới đây: vào một ngày đẹp trời thong dong, bạn cùng với người yêu đang ngồi chênh vênh trên một mỏm đá gập ghềnh, cao hun hút so với mặt biển, đột nhiên người bạn gái rơi xuống và với tay chấp chới về phía bạn, cố gắng chộp lấy bàn chân đang chìa ra để cầu cứu… Chỉ trong vòng chưa đầy 1s bạn sẽ đưa ra quyết định và hành động như thế nào?

Có lẽ nhiều người chưa kịp đặt mình vào tình huống này, vậy hãy tạm xem anh chàng trong video, trước tình huống khó khăn và đầy bất ngờ này anh chàng chỉ kịp… rút ngay bàn chân để bảo toàn thân mình, bỏ mặc tình yêu rơi xuống hẻm đá sâu.

Gif1

Và chỉ cần với khoảnh khắc này, anh đã lập tức “tỏa sáng” khi ghi tên mình vào danh sách “sói ca” của chị em và lọt top bạn trai phũ phàng nhất năm châu.

Đoạn video ngay lập tức được lan truyền rộng rãi trên mạng, và tất nhiên các anh hùng bàn phím khắp nơi trên thế giới lao vào chỉ trích hành động mang tính ‘bản năng’ của anh chàng.

2

Nhiều ý kiến cho rằng, trong hoàn cảnh này cú ngã đó sẽ không có khả năng gây ra một tai nạn chết người, do đó ít nhất chàng trai cần làm một điều gì đó hơn là chỉ lo cho bản thân mình trước.

Thứ nhất, nếu thực sự coi trọng tình yêu của mình, anh chàng cần tích cực đón lấy cánh tay cô nàng, xin nhớ là ‘tích cực’ vì một hành vi hời hợt có lẽ sẽ mang lại kết quả sát thương gấp đôi.

gif2

Thứ hai, nếu biết rằng khó có thể níu lại cô gái dù với sự ‘tích cực’ của mình, chàng trai cũng cần phải dùng chân đẩy xa cô nàng để tránh việc va chạm với các mỏm đá nguy hiểm.

Tuy nhiên, cũng khó có thể nói hết được diễn biến tâm lý thực sự của chàng trai là gì, và cũng chưa chắc có thể đánh giá được đây có phải là dấu hiệu của một tình yêu ‘đoản mệnh’ hay không bởi trong những tình huống ngàn cân treo sợi bún, trí não và giác quan của con người sẽ thường chịu sự điều khiển mang tính bản năng nhiều hơn.

Gif1

Cuối cùng, điều mà cư dân mạng cần quan tâm hiện giờ đó là mong rằng cô gái trẻ không gặp phải thương tích gì, cả về thể xác và tinh thần, sau cú ngã kịch tính kia.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất