Vòng quanh Thế giới

Bực tức vì bị 'đá', thanh niên giết bạn gái rồi phân xác phi tang

Theo Asiaone
Chia sẻ

Cảm thấy quá tức giận vì bị người yêu chia tay, nghi can người Thái Lan nhẫn tâm phân xác bạn gái, sau đó đem phi tang tại một bờ cỏ vắng người qua lại.

Khoảng 23 giờ đêm 22/6, thi thể của một người phụ nữ bị chặt ra thành nhiều khúc được tìm thấy trên một con đường hẻo lánh ở quận Klong Samwa, Bangkok, Thái Lan. Người phụ nữ xấu số được xác nhận là Lakkhana Kamlangkeng đến từ Min Buri. Cô từng làm việc cho một cửa hàng in trong khu vực.

Tối 23/6, cảnh sát đã tìm ra hung thủ giết người. Thanakrit Prakob, bạn trai cũ của Lakkhana, người cũng từng làm ở cửa hàng in. Đêm xảy ra sự việc, hai người cãi nhau, sau Lakkhana dọn toàn bộ đồ đạc của mình rời khỏi nhà và đòi chia tay. Quá tức giận, Thanakrit đã đánh bạn gái một cách dã man, sau đó ra tay giết chết vì sợ cô sẽ quay lại với người yêu cũ.

Thanh niên sát hại bạn gái vì sợ cô “nối lại tình xưa” với người yêu cũ.

Camera an ninh đã ghi lại được cảnh quay từ hành lang chung cư của Thanakrit. Khoảng 6h48 ngày 12/6. Lakkhanna đã đi vào phòng Thanakrit nhưng không thấy quay ra.

Hai ngày sau, anh ta ra ngoài với một chiếc túi đen to có chứa các bộ phận cơ thể người yêu. Một số bộ phận cơ thể đã được tìm thấy ở 4 túi trong bụi cỏ cao ven đường, cạnh trung tâm mua sắm Tesco Lotus Min Buri.

Cảnh sát nói hiện gần như đã tìm thấy toàn bộ thi thể nạn nhân, chỉ trừ cánh tay phải. Cha mẹ Lakkhanna đã đi từ Roi Et đến đồn cảnh sát Min Bura vào ngày 24/6 để cung cấp thêm thông tin cho cảnh sát.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin mới nhất