Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh khiến người ta đau đầu: hành hay bắp cải?

Chia sẻ

Một tấm ảnh được đăng tải mới đây trên Twitter đã một lần nữa dấy lên tranh cãi, tương tự như các tấm ảnh gây lú trước đó.

Sau chiếc váy có màu xanh đen hay vàng trắng, con mèo đang đi lên hay đi xuống và nhiều tấm ảnh mang tính banh não khác, mới đây lại một tấm ảnh theo trường phái tốn nơ-ron thần kinh đã xuất hiện. Có điều, lần này bối cảnh câu chuyện có phần buồn cười hơn một chút.

Chuyện là, vào ngày 09/02 vừa qua, một tài khoản Twitter có tên lyxopk đã đăng tải một tấm hình được cho là hậu quả của một trò đùa của đám nam sinh trung học ở trường cô gái này. Một bồn vệ sinh tại ngôi trường ở Brooklyn, thành phố New York đã trở thành nạn nhân của các học sinh nghịch ngợm, bị chúng đổ một đống rau củ vào làm tắc nghẽn.

Hanhaybapcai (1)

Trò đùa của các nam sinh trường trung học tại Brooklyn.

Theo lyxopk chia sẻ, đây là bức ảnh mà bạn cô chụp trong buồng vệ sinh nam. Vốn các nam sinh ở đây thường hay nghịch thế này, vào năm trước chúng còn thả cá vàng trong toilet, năm nay bình cũ rượu mới, vẫn là bồn vệ sinh nhưng đổ vào lại là rau củ. Trong vòng vài ngày, tweet của lyxopk đã thu hút sự quan tâm của không ít người, đạt được lượng retweet lên tới gần 20 nghìn lần, được thích tới hơn 28 nghìn lượt.

Hanhaybapcai (4)

Chủ nhân tấm hình có vẻ khá bức xúc và tỏ thái độ hờn dỗi cả thế giới.

Người ta cảm thấy thích thú với trò chơi khăm của các học sinh trung học, cho rằng đây là trò đùa khá hay ho, có thể coi là thiên tài. Lyxopk cũng cho biết thêm, vì những đứa học sinh trời đánh thế này mà các nhân viên vệ sinh, các thầy cô giám thị lại có thêm việc để làm sau giờ học. Thậm chí đã có lúc nhà trường quy định đóng cửa nhà vệ sinh, nhưng dường như nỗ lực của các thầy cô… chưa ăn thua.

Tuy nhiên, cái hay ở đây là, bức ảnh không hẳn gây sốt vì trò đùa, mà vì sự “gây lú” của nó. Đám vật thể rau củ kia đã dấy lên một cuộc tranh cãi trên diện rộng tại mạng xã hội Twitter. Người nói đó là hành tím, người lại quả quyết rằng đó đơn giản chỉ là bắp cải tím, chẳng ai nhường ai, cứ thế tranh cãi liên hồi. Đến chủ nhân của tấm hình cũng không rõ được thứ được vứt vào bồn cầu là gì, bởi cô không phải người trực tiếp chụp tấm ảnh.

Hanhaybapcai (2)

Tranh cãi nổ ra: Đây là bắp cải hay hành tím?

“Tôi với bạn bè đều cho rằng đây là hành tím, nhưng ối người lại nói rằng đó là bắp cải”, lyxopk cho biết.

Mà tóm lại là, bắp cải hay hành củ, điều ấy không quan trọng, quan trọng hơn ở đây là các nhân viên vệ sinh sẽ rất vất vả với cái đống hỗn độn mà đám học sinh bày ra. Đừng vội học theo trò đùa này mà đem đến trường thực nghiệm khi nghỉ Tết chán chê xong, ít nhất, hãy nghĩ đến sự khổ cực của các bác lao công và hậu quả tiếp theo khi thầy cô tuyên bố canh gác nhà vệ sinh đi nhé. Đừng vì một phút bốc đồng mà ngược đãi hai quả thận, hay hệ tiêu hóa của chính mình!

 Nhưng dù sao vẫn phải khen ngợi cho trò chơi khăm quái ác này. Tuyệt tác nghệ thuật chơi khăm.

Nhưng dù sao vẫn phải khen ngợi cho trò chơi khăm quái ác này. Tuyệt tác nghệ thuật chơi khăm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất