Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Makle có chi tiết đặc biệt, ai rất tinh ý mới phát hiện ra

Theo People
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Makle tưởng nhớ cố Công nương Diana theo cách đặc biệt, thể hiện qua một trong số những bức ảnh cưới chính thức của cặp đôi.

Ngày 21/5, Hoàng gia Anh công bố bộ ảnh cưới chính thức đầy hạnh phúc của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle.

Bức ảnh có “sự xuất hiện đặc biệt” của cố Công nương.

Một điều khá đặc biệt xuất hiện trong bức ảnh chụp chung với các phù dâu và phù rể nhí, bao gồm cả Hoàng tử George và Công chúa Charlotte, người xem tinh ý phát hiện chiếc ghế màu xanh lục bảo mà Hoàng tử Harry đang ngồi tại lâu đài Windsor cũng chính là ghế mà cố Công nương Diana từng ngồi vào năm 1984.

Sự kiện năm đó là một dấu ấn đáng nhớ đối với Hoàng tử Harry, khi anh chính thức được làm lễ rửa tội. Trong bức ảnh chụp lại, cố Công nương nở nụ cười hạnh phúc, trên tay bế Hoàng tử Harry vừa mới lọt lòng, Hoàng tử William mặc chiếc áo polo trắng cùng quần soóc hân hoan chào đón em trai.

Công nương Diana bế con trai út.

Rõ ràng, Hoàng tử Harry luôn có những cách rất riêng để người mẹ quá cố có thể chung vui cùng anh. Điển hình đó là bó hoa cưới do anh tự chọn, bao gồm những loài hoa mà Công nương Diana ưa thích, hay chiếc nhẫn làm từ đá aquamarine mà Công nương Meghan Markle đeo trên tay phải cũng từng thuộc sở hữu của Công nương quá cố Diana.

Chiếc nhẫn được nhận định là món quà cưới mà Hoàng tử Harry dành tặng vợ.

Chia sẻ

Theo

People

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất