Vòng quanh Thế giới

Bức ảnh chú chó ma vĩnh biệt chủ gây tranh cãi

Chia sẻ

Sau khi được đăng tải lên mạng, bức ảnh lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận những ngày qua.

Cách đây 10 ngày, chú chó Wagner, giống golden retriever (chó lông vàng) của Ashley Lang đã qua đời, ở tuổi 12, nhưng có vẻ đến cái chết cũng không thể chia lìa đôi bạn này.

Buc-anh-chu-cho-ma-vinh-biet-chu-gay-xuc-dong-manh-saostar.vn-hinh-anh-1

Bức ảnh chú chó ma vĩnh biệt chủ gây xúc động mạnh.

Theo đó, khi đang rải tro của Wagner tại công viên mà cả hai đã có nhiều kỷ niệm với nhau, một người bạn của Ashley đã tình cờ chộp được một bức ảnh trong đó cho thấy một bóng ma trắng giống chó đang nhảy lên vui đùa về phía Ashley. Người này cho rằng đây là hiện tượng siêu nhiên bị lọt vào khung hình.

“Bức ảnh thật là đáng kinh ngạc….cái đuôi, đôi chân, trông như thể nó đang nhày theo các thiên thần lên thiên đàng” - Ashley Lang chia sẻ với tờ CBS Chicago.

“Sau khi xem bức ảnh, nhiều người gọi Wagner là chú chó thiên thần”, Ashley cho biết thêm, và đồng thời khẳng định bức ảnh trên chính là cách Wagner nói lời vĩnh biệt với cô.

Ashley Lang và chú chó Wagner khi còn sống.

Chú chó Wagner chụp hình bên cạnh chủ khi còn sống.

Sau khi được chia sẻ bởi cộng đồng những người yêu thú cưng lên các trang mạng xã hội, bức ảnh lập tức trở thành hiện tượng mạng và thu hút một sự quan tâm khổng lồ từ những bạn trẻ yêu cún, với hơn 100 ngàn lượt like.

“Chó không phải là thú nuôi. Chúng chính là gia đình của chúng ta”, Brad Edwards, phóng viên của kênh CBS Chicago viết trên Twitter khi đăng lại bức ảnh này.

“Thật là đáng kinh ngạc. Đó chắc chắc là bóng ma của một chú chó. Giữa họ có một mối liên hệ đặc biệt. Đó là cảm xúc mà chỉ có những người nuôi cún mới cảm nhận được”, người dùng Lynne bình luận.

Buc-anh-chu-cho-ma-vinh-biet-chu-gay-xuc-dong-manh-saostar.vn-hinh-anh-3

Buc-anh-chu-cho-ma-vinh-biet-chu-gay-xuc-dong-manh-saostar.vn-hinh-anh-4

“Đã 1 tháng kể từ ngày con mèo của tôi qua đời, nhưng tôi vẫn cảm thấy được sự hiện diện của nó đang nằm ở cuối giường mỗi tối khi tôi đi ngủ”, một phụ nữ bình luận.

Nghi ngờ bức ảnh là sản phẩm photoshop, một người đàn ông viết: “Tôi không thể ngờ được rằng mọi người tin vào câu chuyện này. Bức ảnh rõ ràng là giả mạo”.

Song ý kiến này đã nhanh chóng bị dư luận vùi dập. “Hãy để Ashley tin vào điều mà cô ấy muốn tin cho vơi đi nỗi đau”, một người viết.

Buc-anh-chu-cho-ma-vinh-biet-chu-gay-xuc-dong-manh-saostar.vn-hinh-anh-5

Buc-anh-chu-cho-ma-vinh-biet-chu-gay-xuc-dong-manh-saostar.vn-hinh-anh-6

Chia sẻ
Tin mới nhất