Vòng quanh Thế giới

'Bữa tối tình yêu' kinh hoàng của người phụ nữ suýt mất mạng vì hẹn hò qua mạng

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau một thời gian hẹn hò qua mạng, Anatoliy Ezhkov mời cô y tá Irina Gonchar tới nhà riêng để gặp gỡ và dùng bữa tối. Nhưng bữa tối không lãng mạn như những gì cô tưởng tượng, mà quả thực là những giây phút kinh hoàng nhất đời.

Người đàn ông này được xác định là hung thủ gây ra vụ việc.

Hung thủ được xác định là Anatoliy Ezhkov, 45 tuổi người Nga. Sau một thời gian hẹn hò với Irina Gonchar, gã mời cô y tá 41 tuổi đến căn hộ của mình tại Kurgan, miền trung nước Nga, để dùng bữa tối.

Tuy nhiên, bữa tối lãng mạn bỗng trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của Gonchar. Sau khi nhấp được vài ngụm rượu, gã biến thái bắt đầu tra tấn Gonchar dã man. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, người phụ nữ bị bóp cổ, đánh đập đến thâm tím toàn thân, cắt mũi, tai và cả ngón tay, ngón chân,

Irina đã bị tra tấn một cách dã man. Hắn ta thậm chí còn cắt tai, mũi và ngón tay cô.

Cả cơ thể bầm dập những vết thương.

“Màn tra tấn kéo dài suốt 4 giờ. Người đàn ông đó đã làm tổn thương cơ thể Irina bằng răng. Sau đó hắn định giết cô ấy bằng cách bóp cổ nhưng vì cơ thể Irina chảy quá nhiều máu nên hắn bị tuột tay. Irina đã cố hét lên nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ của hàng xóm nhưng vô ích vì có quá nhiều người nghiện rượu sống trong khu này”, người nhà nạn nhân cho biết.

Mọi việc cuối cùng cũng dừng lại khi hàng xóm nghe tiếng hét thất thanh và báo cảnh sát. Cô y tá nhập viện trong tình trạng bị thương nghiêm trọng.

Song, điều đáng nói ở đây là Ezhkov không bị bỏ tù mà được đưa vào diện có thể bảo lãnh. Một thành viên giấu tên tròn gia đình nạn nhân rất bất bình lên tiếng: “Làm sao cảnh sát có thể thả anh ta đi? Nếu anh ta lại đến nhà Irina và cố gắng giết cô ấy lần nữa thì sao?”

Một phát ngôn viên cảnh sát xác nhận vụ việc nhưng từ chối trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất