Vòng quanh Thế giới

Brazil: Các tù nhân xếp hàng hít cocaine tập thể

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tại một nhà tù ở Brazil, những tù nhân đã tổ chức một "bữa tiệc cocaine" với rất nhiều những thanh thuốc được xếp ngay ngắn trên bàn.

Một video ghi lại cảnh rất nhiều tù nhân tại nhà tù Porto Alegre, miền Nam Brazil hào hứng khi tham gia “bữa tiệc” hút cocaine tập thể.

(Video) Các tù nhân Brazil xếp hàng để chích hút cocaine.

Trong clip dài 90 giây, có thể thấy, trên chiếc bàn có 20 hàng cocaine được xếp ngay ngắn, thẳng hàng. Khoảng 13 người đã được tận hưởng “hương vị hạnh phúc”. Trong khi đó, có tới khoảng 40 người phía sau đang chờ đến lượt.

Những thanh cocaine được xếp thành hàng trên bàn.

Không chỉ có cocaine, tù nhân còn có cả điện thoại để dùng trong nhà tù.

Những tù nhân phía sau còn tạo ra “một hàng rào” để tránh đám đông chen lấn, xô đẩy, vì như vậy có thể làm rơi các thanh cocaine xuống sàn nhà. Họ muốn muốn tất cả mọi người được chia sẻ công bằng.

Khi biết có người đang ghi hình, các tù nhân không những không sợ hãi mà ngược lại còn cười đùa.

Sau khi video được đăng tải, phía cảnh sát đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Họ cho biết, “bữa tiệc” cocaine được tổ chức bởi một một trong những băng đảng kiểm soát nhà tù. Tuy nhiên, thời gian xảy ra sự việc vẫn còn đang được xem xét, điều tra.

Đội trưởng cảnh sát khu vực, Mario Souza khẳng định: “Chúng tôi đang điều tra thời gian, nguồn gốc cũng như bối cảnh xảy ra bữa tiệc cocaine trên“.

Cezar Schirmer, Bộ trưởng An ninh Công cộng bang Rio Grande do Sul, Porto Alegre cho rằng vụ việc này là “không thể chấp nhận”. Ông nói: “Chúng tôi đã yêu cầu cảnh sát khu vực phải tiến hành một cuộc điều tra khẩn cấp. Tất cả những gì liên quan đến vụ việc như thành phần tham gia, người quay phim cũng như vấn đề nhập thuốc đều phải được điều tra đầy đủ và ngay lập tức“.

Tại Brazil, các vấn đề liên quan đến nhà tù đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”, kể từ vụ việc 9 tù nhân bị giết trong một cuộc diễu hành vào hồi đầu năm tại nhà tù Colonia Agroindustrial, hay hơn 120 người bị chết trong một loạt các cuộc bạo động nhà tù xảy ra vào năm ngoái gây ra bởi cuộc đấu tranh toàn quốc giữa các băng đảng ma túy.

Ngoài ra, một số vụ việc tàn khốc và đẫm máu khác cũng khiến các cơ quan có thẩm quyền ở quốc gia này cảnh báo tình trạng bạo lực có thể sẽ diễn biến căng thẳng hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất