Vòng quanh Thế giới

Bóng đen hình người băng qua dòng xe cộ đông đúc mà không hề hấn gì

Theo The Sun
Chia sẻ

Đoạn video quay cảnh một bóng đen mang dáng hình đàn ông dường như băng qua con đường đông đúc với nhiều xe cộ ở Philippines khiến dân địa phương cảm thấy sợ hãi.

Video: “Bóng ma” băng qua đường ở Philippines. (Nguồn: Viral Pres/The Sun)

Những người trông coi một cửa hàng tạp hóa tại tỉnh Pangasinan, Philippines vô cùng sợ hãi khi thấy một “bóng ma” hình người đàn ông trong đoạn video được camera giám sát ghi lại. Theo đó, chiếc bóng thong dong băng qua đường, lần lượt di chuyển xuyên qua một chiếc xe tải, hai ô tô và một xe máy mà không hề hấn gì trước khi biến mất không dấu vết.

13 giờ sau đó, họ bất ngờ hơn trước hình ảnh bóng đen hình người đàn ông đó xuất hiện gần một người giao hàng bên ngoài cửa hàng.

Video được ghi lại hồi tháng 6 nhưng mới được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây đã khiến người dân địa phương cảm thấy sợ hãi.

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Tôi nghĩ những gì mình thấy chỉ có trên TV. Dường như cái bóng nhìn chăm chăm vào người giao hàng”, anh Michael Forto nói.

Người địa phương tin rằng, đó là hồn ma của một ai đó mang lòng hận thù nên thỉnh thoảng xuất hiện để hù dọa mọi người.

Jenny Renalto, nhân viên tại một cửa hàng gần nơi con ma được trông thấy băng qua đường, nói: “Giờ tôi sợ hãi mỗi lần đi gần khu vực đó. Mỗi khi đi ngang qua đó, tôi thấy có điều gì đó thật đáng sợ. Tôi vẫn nhớ những gì trông thấy trên video và hình ảnh người đàn ông băng qua đường vẫn quẩn quanh trong đầu tôi”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất