Vòng quanh Thế giới

Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia 'gây sốt' khi đi tàu điện ngầm đến xem chung kết AFF Cup

Bích Kiên
Chia sẻ

Syed Saddi, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, thu hút sự chú ý của cư dân mạng xã hội với bức ảnh chụp anh đang trên tàu điện ngầm tới sân vận động Bukit Jalil để xem trận chung kết giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam hôm qua.

Hình ảnh bình dị của Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia được cư dân mạng khen ngợi. Ảnh chụp màn hình Twitter

Trên trang Instagram cá nhân, Syed Saddi, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia, đăng hình ảnh anh, trong trang phục áo đấu đang đứng cùng nhiều fan bóng đá khác trên tàu điện ngầm di chuyển tới sân vận động Bukit Jalil ở Kuala Lumpur để theo dõi trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: “Đừng lãng phí thời gian của bạn, đừng hút thuốc. Hãy vui vẻ và hãy hét to lên để cổ vũ đội nhà Malaysia”.

Bức ảnh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nhận được 200.731 lượt thích cho tới thời điểm hiện tại. Phần lớn các bình luận đều khen ngợi sự bình dị, hòa đồng với người dân của bộ trưởng trẻ tuổi. “Anh ấy mặc áo đấu, đi tàu điện ngầm như chúng tôi. Thật dễ thương”, hay “Anh ấy nổi tiếng thân thiện” là hai trong hàng ngàn bình luận về bức ảnh.

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup, bộ trưởng điển tra 26 tuổi từng hứa giải quyết 3 vấn đề chính hỗ trợ các fan nhà xem chung kết được dễ dàng và thuận tiện gồm đảm bảo đủ vé cho người hâm mộ, xem xét khả năng có một chuyến bay giảm giá cho CĐV Malaysia đến Việt Nam, giống như từng thực hiện ở trận đấu với Thái Lan và giữ sân vận động sạch, không khói thuốc.

Syed Saddi tên thật là Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, trở thành thành viên trẻ nhất trong nội các chính phủ Malaysia khi nhậm chức Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia ở tuổi 25.

Có mặt trên sân vận động Bukit Jalil hôm qua ngoài Bộ trưởng Saddi còn có Thủ tướng Malaysia, ông Mahathir bin Mohamad, 93 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất