Vòng quanh Thế giới

Bộ trưởng điển trai 26 tuổi của Malaysia đăng ảnh trên máy bay tới Việt Nam cổ vũ trận chung kết

Bích Kiên
Chia sẻ

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq Syed Abdul Rahman sang Việt Nam để cổ vũ cho đội nhà tại trận chung kết AFF Cup diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối nay.

Bộ trưởng Syed Saddiq chờ đợi một trận chung kết hay giữa hai đội tối nay.

Cách đây vài tiếng, Bộ trưởng 26 tuổi của Malaysia Syed Saddiq đăng trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp cùng các phi công với dòng chú thích: “Việt Nam, đất nước xinh đẹp. Con hổ đang trỗi dậy của châu Á. Chờ đợi một trận cầu tuyệt vời tối nay!”.

Bài đăng của Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia lập tức nhận sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Trước đó, chia sẻ với Malay Mail, Bộ trưởng Syed Saddiq cho biết ngày 15/12 anh sẽ bay đến Hà Nội để xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển nhà và đội tuyển Việt Nam. Bộ trưởng 9X cho biết anh sẽ đồng hành cùng các cổ động viên đến sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia.

Quan chức trẻ tuổi cũng hy vọng tất cả người dân Malaysia sẽ ủng hộ cho thầy trò huấn luyện viên Tan Cheng Hoe dù không thể đến Hà Nội. Syed Saddiq gợi ý rằng người hâm mộ có thể xem bóng đá ở nhà cùng gia đình hoặc đến các nhà hàng, địa điểm công cộng. Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia cũng sẽ tổ chức xem trực tiếp trận chung kết.

Trên trang cá nhân, Bộ trưởng Syed Saddiq thường xuyên cập nhật hình ảnh anh có mặt trên khán đài theo dõi các trận bóng đá. Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 ở sân Bukit Jalil ngày 11/12, Syed Saddiq cũng có mặt cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Bức ảnh vị bộ trưởng mặc áo bóng đá cùng các cổ động viên khác trên tàu điện ngầm tới xem trận đấu này cũng “gây sốt” trên mạng xã hội.

Syed Saddiq tên thật là Syed Saddiq Syed Abdul Rahman, trở thành thành viên trẻ nhất trong nội các chính phủ Malaysia khi nhậm chức Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia ở tuổi 25.

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup trên sân Bukit Jalil hôm 11/12, Malaysia đã để Việt Nam dẫn trước 2 bàn trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân vận động Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất