Vòng quanh Thế giới

Bộ trang sức 'đồ sộ' của Công nương Meghan có những gì?

Ngọc Bích
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle sở hữu bộ sưu tập đồ trang sức ước tính trị giá 600.000 bảng Anh, gồm 91 món: 7 dây chuyền, 23 vòng đeo tay, 26 chiếc nhẫn và 35 đôi bông tai.

Tất cả mọi ánh mắt đổ dồn về Công nương Meghan Markle khi cô xuất hiện tại sự kiện Trooping the Color mừng sinh nhật Nữ hoàng hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Đó là lần đầu tiên Meghan có mặt tại một sự kiện chính thức của hoàng gia kể từ khi sinh em bé Archie vào đầu tháng 5. Nhưng mọi người lập tức để ý và bàn tán tới một đồ trang sức mới trên ngón tay của cô.

Chiếc nhẫn vĩnh cửu (eternity ring) của Nữ công tước xứ Sussex, 37 tuổi, được trao bởi Hoàng tử Harry, 34 tuổi, nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của cặp đôi.

Chiếc nhẫn kim cương này được cho có giá 4.350 bảng Anh, và là sản phẩm của Harry Collins, thợ kim hoàn của Nữ hoàng.

Tuy nhiên, đó chỉ là một trong nhiều món đồ mà Meghan có trong năm đầu tiên gia nhập gia đình hoàng gia.

Meghan Markle đeo nhẫn aquamarine trị giá 75 nghìn bảng thuộc về Công nương Diana và đôi bông tai Cartier trị giá 60 nghìn bảng đến tiệc cưới của mình năm ngoái.

Theo Daily Mail, Nữ công tước xứ Sussex sở hữu bộ sưu tập đồ trang sức ước tính trị giá 600.000 bảng Anh, gồm 91 món: 7 dây chuyền, 23 vòng đeo tay, 26 chiếc nhẫn và 35 đôi bông tai.

Bộ trang sức này được cho là nhiều hơn so với Công nương Kate Middleton, người có khoảng 60 món đồ - bao gồm nhẫn đính hôn sapphire của Công nương Diana, trị giá khoảng 300.000 bảng.

Meghan cũng được tặng một số vật phẩm trước đây thuộc về mẹ chồng cô - cố Công nương Diana

Một trong những món trang sức đắt giá nhất của Meghan là chiếc nhẫn aquamarine trị giá 75.000 bảng mà cô đeo trong tiệc tối đám cưới của mình năm ngoái.

Nữ công tước đã kết hợp nó với đôi bông tai Cartier bằng vàng trị giá 60.000 bảng, trong đó có 19 viên kim cương tròn và mười viên đá hình chữ nhật.

Meghan đeo chiếc nhẫn vĩnh cửu trị giá 4.350 bảng được cho là món quà của Harry nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới của họ.

Vào ngày đầu tiên của chuyến thăm Úc cùng Harry năm ngoái sau khi tuyên bố mang thai, Meghan đã đeo bông tai bướm trị giá 2.300 bảng do Diana để lại và một chiếc vòng tay bằng vàng. Mẹ của Harry đã đeo những đồ trang sức này trong một chuyến thăm Canada năm 1986 khi hoàng tử mới chập chững biết đi.

Tuy nhiên, Công nương Meghan không chỉ nhận đồ trang sức từ cố Công nương Diana, cô còn được Nữ hoàng tặng một bộ bông tai ngọc trai và kim cương trị giá 4.275 bảng.

Meghan đã đeo chúng ba lần, bao gồm trong chuyến thăm chính thức tới Cheshire cùng Nữ hoàng và đến Fiji trong chuyến đi hồi năm ngoái.

“Hoàng gia là một trong những ví dụ điển hình nhất về cách các món đồ trang sức kim cương có thể đứng trước thử thách thời gian, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác và chỉ phát triển về giá trị cảm xúc và nội tại trong nhiều năm qua”, thợ kim hoàn Grant Mobley giải thích.

Meghan cũng hiểu rõ sức mạnh của đồ trang sức trong vai trò là một thành viên hoàng gia. Cô đã đeo chiếc vòng cổ kim cương trị giá 8.800 bảng của Jessica McCormack - được lấy cảm hứng từ chạm khắc Maori - ba lần trong chuyến đi đến New Zealand hồi năm ngoái.

Có lẽ món đồ đắt nhất thuộc về Meghan là chiếc nhẫn đính hôn trị giá 122.500 bảng do Hoàng tử Harry lên ý tưởng và hãng Cleave và Company chế tác.

Meghan đeo đôi hoa tai hình con bướm của cố Công nương Diana khi tới thăm Úc.

Tuy nhiên, Nữ công tước xứ Sussex cũng là một fan hâm mộ của đồ trang sức giá cả phải chăng hơn.

Nhiều người suy đoán trong lần đầu hẹn hò với Harry, Meghan đã đeo chiếc vòng tay giống hệt hoàng tử Anh bởi hình ảnh trong một bài đăng trên Instagram đã cho thấy điều đó.

Phần lớn số trang sức mà Meghan sở hữu có giá trị dưới 100 bảng.

Meghan cũng là một fan hâm mộ của các thương hiệu trang sức có giá thông thường hơn như vòng tay và vòng cổ của Missoma.

Cô là một fan hâm mộ của các thương hiệu như Missoma và thương hiệu Pháp Gas Bijoux.

Trong chuyến thăm đầu tiên tới Sussex, Meghan đã đeo chiếc vòng cổ kim cương trị giá 320 bảng Anh của nhà thiết kế LA Adina Reyter, cũng như vòng đeo tay Missoma trị giá 70 bảng, 75 bảng và 8 bảng và chiếc nhẫn Signet Ring trị giá 79 bảng.

Đến Ma-rốc, cô đã đeo một đôi bông tai Gas Bijoux trị giá 129 bảng. Nữ công tước cũng đeo bốn chiếc nhẫn nhỏ Pippa trên tay - trị giá tổng cộng 9.000 bảng Anh - cho đám cưới của Công chúa Eugenie tháng 10 năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất