Vòng quanh Thế giới

Bỏ nhà đi bụi, bé gái 11 tuổi bị nhiều người đàn ông tấn công tình dục

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Bé gái 11 tuổi được tìm thấy trong một khách sạn sau 9 ngày mất tích, bị 6 người đàn ông tấn công tình dục.

Mới đây, vụ việc bé gái 11 tuổi tại Hồ Nam, Trung Quốc bị tấn công tình dục đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo tờ Red Star News, người nhà của bé gái họ Chu cho biết cô bé bỏ nhà ra đi ngày 28/9, đến ngày 3/10 sau khi báo cảnh sát, gia đình đã cùng cảnh sát đã mở rộng tìm kiếm. Ngày 6/10, cô bé được tìm thấy trong một phòng đôi tại một khách sạn cùng hai người đàn ông.

Theo báo cáo của chính quyền địa phương, bố của nữ sinh họ Chu từng lên mạng đăng tải một thông điệp nói rằng con gái mình bị lừa và bị làm hại. Trải qua quá trình điều tra tích cực cùng việc đệ đơn lên cơ quan kiểm soát phê chuẩn, những nghi phạm liên quan đến vụ việc này lần lượt bị bắt giữ. Trong đó, người đàn ông họ Vương hiện là viên chức của Ngân hàng thương mại nông thôn Kỳ Đông, họ Châu là viên chức của Trung Tâm Dịch vụ Việc làm & Nhân sự của huyện Kỳ Đông.

Nữ sinh họ Chu bỏ nhà đi theo một người phụ nữ họ Trần đến một quán karaoke làm phục vụ. Sau đó được người phụ nữ họ Trần và người đàn ông họ Châu giới thiệu và phát sinh quan hệ cùng nhiều người đàn ông khác.

Vào ngày 21/11, cơ quan công an đã bắt giữ 7 nghi phạm liên quan đến vụ án. Trong số đó, họ Lưu bị nghi ngờ cưỡng ép cô bé phát sinh quan hệ, họ Châu bị nghi ngờ tổ chức, ép buộc, dụ dỗ, thu nhận, giới thiệu mại dâm. Người phụ nữ họ Trần do đang mang thai nên xin được tại ngoại chờ xét xử.

Danh tính của những người liên quan đến vụ án gồm họ Vương và họ Châu nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Thậm chí có người nói rằng họ Vương từng là giám đốc ngân hàng, nhưng sau đó, việc này đã được đính chính. Các nhân viên cho biết Vương chỉ là một nhân viên công chức bình thường. “Ông ấy hiện đã 50, bình thường hành động cũng rất nhã nhặn”. Sau khi vụ việc vỡ lở, không ít người bày tỏ sự phẫn nộ với ông này.

Phóng viên cho biết họ tìm cách liên lạc với quán karaoke để biết thêm thông tin về vụ việc nhưng không ai nghe máy, khi đến địa chỉ thì quán hiện đã đóng cửa không hoạt động. Được biết trước đây tại nơi này đã từng có nhân viên của quán và khách hàng sử dụng ma túy. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất