Vòng quanh Thế giới

Bố Meghan Markle chỉ trích con gái vì hám tiền mà rời bỏ hoàng gia Anh

Theo Mirror
Chia sẻ

Trong bộ phim tài liệu do kênh Channel 5 phát hành, bố của Meghan Markle lên tiếng "tố" con gái bôi tro trát trấu vào mặt hoàng gia Anh chỉ vì tiền.

Cũng trong lần phỏng vấn này, Thomas Markle cho rằng Hoàng tử Harry đã phản ứng thái quá khi đệ đơn kiện ông vì xuất bản lá thư mà con gái gửi cho mình, trong đó cô ngỏ ý muốn ông ngưng tiếp chuyện phóng viên. Nói về quyết định từ bỏ nhiệm vụ hoàng gia và chuyển đến Canada cùng bé Archie, Thomas nói: “Thật đáng thất vọng, con bé đã từng nắm trong tay ước mơ của mọi cô gái. Bất cứ cô gái trẻ nào cũng mong được trở thành công nương hoàng gia, thế nhưng Meghan lại vứt bỏ niềm vinh dự này, chỉ vì tiền. Ngay cả 3 triệu USD cùng một căn nhà 26 phòng ngủ cũng không thể thỏa mãn lòng tham của hai người”.

Harry và Meghan bị chỉ trích khi rời hoàng gia.

“Khi kết hôn, cả hai đã đồng ý thực hiện nghĩa vụ với hoàng gia, đại diện cho hoàng gia. Thật khờ dại khi từ bỏ sứ mệnh ấy. Đây là một trong những thể chế lâu đời nhất thế giới này, nhưng giờ đây, hai người đang hủy hoại nó, biến nó thành một thứ rẻ rúng đến xa lạ. Thật quá đỗi nực cười”, ông tiếp tục. Cuộc phỏng vấn kéo dài 6 ngày tại nhà riêng của Thomas ở tây bắc Mexico đã được dùng để sản xuất bộ phim tài liệu Thomas Markle: My Story mà Channel 5 vừa phát hành. Những hình ảnh thời thơ bé của Meghan cũng xuất hiện trong bộ phim này.

Cặp đôi dự định chuyển đến Canada, mang theo bé Archie.

Phát biểu về lý do thôi thúc mình nhận cuộc phỏng vấn này, Thomas cho biết: “Tôi muốn mọi người biết rằng tôi không phải là loại người tệ bạc như những gì họ vẫn rỉ tai nhau, cũng muốn Harry và Meghan xem được đoạn phim này, biết được tôi phải chịu nỗi oan ức ra sao. Dù bây giờ trong mắt cả hai không có người bố này, đặc biệt là Harry, nhưng bất kể thế nào, cậu ấy và tôi vẫn là người một nhà, chúng tôi cần thẳng thắn nói chuyện với nhau”. 

Quyết định này đã khiến hoàng gia tức giận.

Mối quan hệ giữa bố con Meghan bắt đầu rạn nứt khi tin đồn ông bán ảnh độc quyền cho báo giới trong đám cưới con gái bị truyền đi khắp nơi. Sau đó, ông tiếp tục tố vợ chồng con gái tuyệt giao với mình, thậm chí còn đâm đơn kiện khi ông công bố bức thư cô viết trước mặt truyền thông. “Tôi đã cố tình lược bỏ những lời nói xúc xiểm gây tổn thương nặng nề trong lá thư ấy. Tôi có thể tự bảo vệ bản thân và được trả tiền để làm thế. Dù là hoàng gia hay Harry và Meghan, bọn họ đều nợ tôi. Tôi có quyền đòi bồi thường cho những bất công mà tôi phải chịu”, ông nói.

Thomas Markle và Meghan khi chưa nổ ra tin bất hòa.

Thomas cho rằng cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với vợ chồng con gái gần như là điều bất khả thi. “Cả hai dường như đã biến thành người lầm đường lạc lối. Tôi không biết họ muốn gì, hay thậm chí hiểu rõ mong ước của mình là chi. Con gái tôi đã biến thành một người quá đỗi xa lạ”, ông chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất