Vòng quanh Thế giới

Bỏ mặc chính trường sau từ chức, Thủ tướng Anh David Cameron vui vẻ dự tiệc cùng vợ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Những hình ảnh hoàn toàn vui vẻ và ấm cúng của Thủ tướng Anh cùng người vợ yêu sau sự thất bại hoàn toàn của ông trong cuộc trưng cầu dân ý, cho thấy ông đã hoàn toàn bỏ lại sau lưng sự hỗn độn trên chính trường nước này.

Thủ tướng Anh David Cameron có vẻ đã không còn quan tâm tới thế sự quốc gia sau khi tuyên bố từ chức và nhận chiếc ôm đầy nước mắt chia tay của những người đồng sự của mình.

Trong một ngày đen tối của của Đảng Bảo thủ nước này, ông Cameron đã dành thời gian cho bữa tiệc tối ấm cúng cùng người vợ yêu, bà Samantha tại một nhà hàng gần Ga Victoria ở London.

1

Tại đây, hai người đã toàn tâm toàn ý thưởng thức các món ăn kiểu Ý. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của vợ ngài tỷ phú khách sạn và sòng bạc Sol Kerner, bà Heather vốn rất quen thuộc trong các bữa tiệc xa hoa của ngài Thủ tướng. Cùng với những cái tên như Theresa May, Michael Gove, Boris Johnson, Stephen Crabb và Jeremy Hunt, nhiều trong số đó đều đang ứng cử vào vị trí lãnh đạo Đảng này.

Ngài David Cameron cùng vợ Samantha có bữa tiệc tối thoải mái tại một nhà ăn kiểu Ý ở London.

Ngài David Cameron cùng vợ Samantha có bữa tiệc tối thoải mái tại một nhà ăn kiểu Ý ở London.

Một bức ảnh tự sướng của ông Cameron cùng Heather Kerzner và Kim Johnson.

Một bức ảnh tự sướng của ông Cameron cùng Heather Kerzner và Kim Johnson.

Ngài Thủ tướng Cameron vốn là người ủng hộ Anh ở lại EU, ông đã dành nhiều tâm huyết của mình để thuyết phục người dân nước này về những hậu quả nếu bỏ phiếu cho Brexit. Tuy nhiên, kết quả cuộc trưng cầu dân ý đã không như mong muốn. Trước khi quyết định tổ chức cuộc trưng cầu dân ý có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất của Châu Âu, ngài Thủ tướng hoàn toàn lạc quan với niềm tin rằng mình sẽ chiến thắng. Kết quả ngược lại khiến ông và cả thế giới bàng hoàng và sốc nặng, ông tuyên bố sẽ từ chức ngay sau đó. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất