Vòng quanh Thế giới

'Bộ ảnh cưới' đáng yêu cặp đôi nhí: Người khen hết lời kẻ phản đối gay gắt

Hà Phương
Chia sẻ

Khi ngắm nhìn bộ ảnh, có người nói nhận xét bé thật đáng yêu và dễ thương tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng việc này không phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh cưới gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua là “cô dâu” Ella (3 tuổi) và “chú rể” Sullivan (5 tuổi), hiện sống ở Flint, Texas, Mỹ.

Người thực hiện bộ ảnh này chính là mẹ của hai bé: Breana Marie, 26 tuổi (mẹ của Ella) và Bria Nicole, 23 tuổi (mẹ của Sullivan). Họ đều là nhiếp ảnh gia và quen biết nhau từ lâu. Vì muốn hai bé có thể duy trì tình bạn này mãi mãi và có kỷ niệm khó quên, hai bà mẹ đã lên kế hoạch chụp ảnh cưới giả cho hai con.

Breana, mẹ của Ella chia sẻ: “Chúng tôi thường xuyên chụp ảnh. Thật tuyệt khi các con trở thành một phần trong công việc đó. Ngay sau đó, hai bà mẹ trẻ đã lên ý tưởng và chuẩn bị trang phục cho các con.

Hai bé đều tỏ ra thích thú với bộ ảnh này. “Bọn trẻ thực sự là một đôi bạn tốt. Ella nói với con trai tôi rằng bây giờ chúng đã kết hôn nên chúng sẽ là bạn mãi mãi“, mẹ Sullivan nói.

Cô dâu, chú rể nhí: Ella và Sullivan.

Cứ ngỡ rằng hai bé sẽ ngại ngùng và khó có thể ăn khớp với nhau nhưng biểu hiện của cả “cô dâu” và “chú rể” lại vượt xa ngoài sức tưởng tượng của hai bà mẹ. “Chúng tôi bảo hai đứa trẻ đứng gần nhau rồi Sullivan quỳ một chân xuống trước mặt Ella. Nhưng chưa kịp dứt lời Sullivan đã quỳ xuống rồi. Khi chúng tôi giơ máy lên để chụp hình thì cậu nhóc đã đeo nhẫn vào tay con bé“, mẹ Ella hào hứng kể lại.

Mẹ của Sullivan tiếp lời: “Chúng tôi nói các con có thể gần gũi với nhau, ôm nhau nhưng Sullivan còn hôn cả Ella. Lúc đó Ella thích chí lắm, cười tít mắt. Bọn trẻ thật dễ thương”.

Hai bé không hề ngần ngại “diễn” cho mẹ chụp ảnh.

Bộ ảnh sau khi được các mẹ chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi bộ ảnh này.

Một nickname chia sẻ: “Thật tuyệt vời! Một ngày nào đó hy vọng tôi cũng có bộ ảnh đẹp như thế này cho các con. Đây là những bức ảnh đẹp nhất mà tôi từng xem“. Có người bình luận: “Hai bé thật dễ thương. Ella giống như thiên thần vậy“.

Bé Sullivan trong thật bảnh bao trong bộ vest đen.

Ella không khác gì một thiên thần nhỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những ý kiến trái chiều bởi họ cho rằng chỉ có người lớn mới chụp ảnh cưới, việc làm này hoàn toàn không phù hợp với độ tuổi của các con. “Thật tệ hại! Điều này khác gì bạn đang dạy con giữa tình bạn khác giới phải có sự lãng mạn và tình dục?

Dường như cả hai đều rất thích thú với bộ ảnh này.

Thậm chí hai bé còn diễn sâu thế này đây.

Hai bà mẹ đều rất bất ngờ trước những hành động của cặp đôi nhí này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất