Vòng quanh Thế giới

Biết mình bị 'cắm sừng', cô gái khỏa thân đuổi theo bạn trai giữa đường

Anh Anh
Chia sẻ

Người đi đường tình cờ ghi lại được hình ảnh cô gái khoả thân đang lao ra đường đuổi theo người bạn trai sau khi phát hiện anh này ngoại tình. 

Theo The Sun, người dân ình cờt chứng kiến cảnh tượng cô gái khoả thân chạy trên đường phố ở Encarnación, Paraguay, tối cuối tuần qua. Dù không đi giày hay dép, cô gái vẫn chạy khá nhanh.

Cô gái này được xác định là Graciela Lezcano, 23 tuổi. Các nhân chứng cho biết người chạy đằng trước là Jason Zara, 30 tuổi, bạn trai của cô này. Anh ta vẫn mặc nguyên quần áo, tay cầm điện thoại và lao ra đường từ nhà cô này.

Trong đoạn video, Lezcano chỉ tay vào máy quay ra hiệu dừng quay phim. Chứng kiến cảnh tượng này, các nhân chứng đã nghĩ đây là một vụ án và gọi cảnh sát.

Tuy nhiên khi cảnh sát tới, cô gái đã mặc đầy đủ quần áo và tỏ ra khá bình tĩnh. Graciela cho biết đây không phải một vụ án nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Hai người chỉ tranh cãi sau khi phát hiện có người phản bội. Cặp đôi cũng tiết lộ họ không khiếu nại về sự việc vì vẫn còn tình cảm dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất