Vòng quanh Thế giới

Bị xe buýt lùi cán trúng, cậu bé 8 tuổi may mắn thoát chết trong gang tấc

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau khi bị một chiếc xe buýt lùi lại cán trúng người, cậu bé 8 tuổi ở Trung Quốc may mắn thoát chết và không gặp thương tích nào nghiêm trọng.

Video: Cậu bé 8 tuổi bị xe buýt cán qua người.

Ngày 8/12, phía ngoài trường tiểu học Nam Đan, Quảng Tây, Trung Quốc, khi đang đứng dưới lòng đường, một cậu nhóc 8 tuổi vô tình bị một chiếc xe buýt màu xanh lùi lại cán trúng người. Cậu bé đáng thương bị cuốn vào gầm xe sau và nằm thẳng đơ giữa đường.

Ngay sau khi phát hiện ra xe cán trúng người, tài xế xe buýt vội vàng chạy xuống đỡ cậu bé dậy nhưng lúc này, bánh xe vẫn đang đè lên người cậu. Thấy vậy, anh ta vội chạy lên xe để lùi xe lại một đoạn ngắn để giải cứu cậu bé.

Cậu bé nằm gọn dưới gầm xe buýt.

Sau khi chứng kiến tai nạn kinh hoàng đó, người dân xung quanh cũng nhanh chóng tới đỡ cậu bé dậy. Tài xế cho biết anh không nhìn thấy cậu bé đang đứng phía sau xe mình nên cứ thế lùi xe lại, không ngờ cán trúng cậu bé.

Ngay sau đó, cậu bé 8 tuổi này được đưa tới bệnh viện gần nhất để điều trị. May mắn là ngoài những vết thương ngoài da, cậu bé không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất