Vòng quanh Thế giới

Bị vợ từ chối 'ân ái', gã đàn ông đá vợ tới chết rồi thản nhiên đi ngủ

Phương An
Chia sẻ

Chỉ vì vợ từ chối "gần gũi", người đàn ông mang quốc tịch Anh liền nghĩ vợ ngoại tình và đá cô tới chết.

Tối 15/4, Kevin Smitham, 51 tuổi, ở cùng vợ là Kanda, 29 tuổi, và bố mẹ của cô tại Ubon Ratchathani, Thái Lan. Trước đó, người đàn ông đến từ Nottingham, Anh đã đưa vợ con về đây để tham dự lễ hội địa phương đầu năm.

Vào tối hôm đó, khi đang say xỉn, Kevin muốn gần gũi với vợ nhưng bị cô này từ chối. Nghi vợ có nhân tình bên ngoài, người đàn ông lên cơn ghen và đá vợ đến chết. Sau khi gây án, Kevin lấy chăn phủ lên thi thể rồi thản nhiên đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Kevin Smitham và vợ Kanda.

6h30 sáng ngày 16/4 (theo giờ địa phương), những hàng xóm xung quanh nhìn thấy thi thể nạn nhân trước nhà nên gọi cho các nhà chức trách. Khi tới nơi, cảnh sát phát hiện thi thể của Kanda nằm trước cửa ngôi nhà ở tầng một và Kevin đang đứng bên cạnh. Người đàn ông này bị bắt giữ sau khi thú nhận chính anh ta đã đá vợ cho tới chết.

Tổng thanh tra Watcharapol Pimwong, thuộc phòng cảnh sát quận Det Udom nói: “Tôi thấy một phụ nữ trần truồng nằm trước nhà. Nạn nhân được xác định là Kanda Smitham, 29 tuổi. Thi thể của cô được che đậy bằng một tấm chăn, mặt và người cô cũng có nhiều vết thâm tím. Cô ấy đã tử vong vài giờ trước“.

Cả hai có với nhau 2 người con.

Theo lời khai của Kevin, anh ta không có ý định giết chết vợ. Tối hôm xảy ra sự việc, Kevin và Kanda cùng uống bia đến khuya. Khi đang ăn uống, hai vợ chồng bỗng nhiên cãi nhau do anh ta muốn quan hệ nhưng Kanda không đồng ý. Nghi bị vợ phản bội, Kevin dùng chân đá vào mặt và người vợ vài lần.

Người vợ chạy ra khỏi nhà và ngã gục ngay trước cửa. Thấy vậy, Kevin bỏ mặc vợ nằm đó, dùng chăn phủ lên người vợ rồi quay vào trong nhà ngủ.

Thi thể Kanda được phát hiện trước cửa nhà.

Theo báo chí Thái Lan, cặp vợ chồng này đã có với nhau hai người con, họ từng sống ở Pattaya. Cả hai đến thăm họ hàng của Kanda ở Isan, đông bắc Thái Lan nhân dịp lễ hội té nước Songkran, tết cổ truyền mừng năm mới của Thái Lan.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra và khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết của Kanda.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất