Vòng quanh Thế giới

Bị từ chối tình cảm, chủ quán bar bắn chết nữ nhân viên

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Nữ nhân viên xinh đẹp bị bắn chết vì từ chối tình cảm của chủ quán bar

Mới đây, một vụ giết người vì từ chối tình cảm đã xảy ra tại đất nước Thái Lan. Nạn nhân là một cô gái trẻ tên Paweena Namueangruk, hung thủ lại chính là chủ quán bar nơi cô làm việc.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, Paweena Namueangruk được rất nhiều người theo đuổi, một trong số đó là chủ quán bar nơi cô làm việc - Panya Yingang. Panya đã theo đuổi cô trong suốt một năm và thậm chí còn mạnh tay chi trả 1 triệu bath nếu cô trở thành bạn gái của hắn. Tuy nhiên, cô gái không hề bị lay chuyển. Trong chuyến đi chơi với người bạn đồng tính Paweena bị Panya dùng súng bắn chết chỉ vì ghen tuông.

Theo như điều tra, Paweena là một cô gái với vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu, lại thêm tính cách hoạt bát nên khi làm việc tại quán bar, cô rất được khách hàng nam để ý. Chủ của quán bar Panya cũng thường xuyên nói chuyện và để ý đến Paweena, hắn còn đề nghị với Paweena về mối quan hệ yêu đương. Nhưng nhận thấy Panya là người có khuynh hướng bạo lực, Paweena lựa chọn làm ngơ trước tất cả lời đề nghị cùng những món quà đắt giá của ông chủ. Cuối cùng, cô đành phải tạm nghỉ việc để đi du lịch giải tỏa căng thẳng.

Sau khi tạm thời nghỉ việc, Paweena cùng vài bạn gái và người bạn đồng tính nam thân thiết của mình quyết định đến phía Đông của Thái Lan tổ chức tiệc sinh nhật. Biết tin, Panya đã nhờ bạn bè theo dõi hai người họ. Khi ấy, chứng kiến hành động thân mật giữa Paweena và người bạn đồng tính nam, Panya đã rất tức giận và ngông cuồng tuyên bố: “Người mà tôi không có được thì không ai có được” sau đó lên kế hoạch sát hại Paweena.

Panya bao vây xe của Paweena và người bạn đồng tính, cùng vài người bạn của hắn dùng súng bắn hai người đến chết. Paweena mất mạng vì 4 viên đạn vào đầu và ngực, người bạn đồng tính trúng 3 viên đạn cũng tử vong ngay lập tức. Hiện trường vô cùng thảm khốc. Sau khi giết người, Panya có ý định bỏ trốn ra nước ngoài nhưng thật may, hắn đã bị bắt tại biên giới Thái Lan mấy ngày trước. Hiện tại, vụ việc đang trong quá trình điều tra xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất