Vòng quanh Thế giới

Bị tóm gọn vì 'trót' ân ái với chủ nhà khi đang trộm đồ

Theo Chinapress
Chia sẻ

Sau khi lục lọi và lấy một vài món đồ có giá trị, tên trộm có thừa cơ hội để bỏ trốn nhưng vì háo sắc, gã đã giở trò đồi bại với nữ chủ nhà và bị tóm gọn.

Theo trang Chinapress ngày 26/4, một vụ trộm khá hy hữu đã xảy ra tại tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Vào đêm xảy ra sự việc, cô Lý ở nhà một mình. Do nhà có 2 tầng nên cô Lý khóa kỹ tầng 1 rồi mới lên tầng 2 nằm ngủ. Thời tiết hôm đó khá nóng bức nên cô Lý đã mở cửa sổ ra đồng thời cởi bớt quần áo trên người trước khi ngủ.

Thấy cửa sổ mở, tên trộm liền lợi dụng sơ hở, trèo vào nhà. Tuy nhiên, sau khi lục lọi và lấy đi một số đồ vật giá trị, tên trộm đã nảy sinh ý đồ đen tối khác. Thấy cả nhà chỉ có một mình cô Lý đang ngủ say, tên trộm liền trèo lên giường, giở trò đồi bại với cô Lý.

Tên trộm háo sắc bị bắt.

Ban đầu, cô Lý nửa tỉnh nửa mơ, cứ ngỡ chồng vừa về nhà và đang ân ái với mình nên không để ý. Tuy nhiên, nửa tiếng sau vẫn chưa thấy “chồng” “yêu” xong, cô Lý mới thấy lạ và ngước mắt lên nhìn “chồng”. Lúc này, cô mới tỉnh táo hẳn và tá hỏa khi phát hiện ra người ân ái với mình nãy giờ không phải là chồng mà là một gã đàn ông lạ mặt.

Vì quá sợ hãi, người phụ nữ liền hét toáng lên kêu cứu. Bị phát hiện, tên trộm nhanh chóng khống chế cô Lý rồi thu dọn đồ đạc bỏ trốn.

Khi bình tĩnh lại, cô Lý liền tới đồn cảnh sát để báo cáo về vụ việc. Thông qua xét nghiệm ADN, cảnh sát nhanh chóng tóm gọn tên trộm háo sắc. Tại đồn cảnh sát, tên trộm đều thừa nhận tất cả. Hiện vụ án vẫn được tiến hành điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Theo

Chinapress

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất