Vòng quanh Thế giới

Bị thương vì phân từ toilet máy bay rơi trúng người

Chia sẻ

Đôi khi, bầu trời trong xanh, đẹp đẽ phía trên đầu chúng ta có thể gửi tới dân cư hành tinh xanh này những vật thể vô cùng kỳ cục, quái dị.

 Vào một ngày không mấy đẹp trời tháng 12 vừa rồi, dân làng Aamkhoh (thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ) vẫn sinh sống và hoạt động như bình thường. Đột nhiên, mọi người trong làng nghe thấy một tiếng động rất lớn kèm theo nhiều tiếng thét của người dân xung quanh. Ông Deepak Jain - giáo viên trường công lập trong làng cho biết: “Lúc đó, tôi đang đứng cách khu vực phát ra tiếng động chỉ khoảng 7 m. Chúng tôi liền chạy vội tới nhà bà Rajrani để xem sao thì thấy bà bị một vật không hiểu từ đâu ra rơi vào vai. Mọi người lập tức đưa bà Rajrani tới bệnh viện chữa trị”.
3. phanmaybay

Người dân làng bên vật thể đã rơi vào người bà lão 60 tuổi.

Bà Rajrani Gaud (60 tuổi) đang ngồi yên ổn trong nhà thì bị một vật đóng băng, tròn rắn như quả bóng đâm thủng trần nhà và rơi vào người. Nhân chứng tại hiện trường cho biết may mà “quả cầu” đó đụng trần nhà trước và bị chệch hướng, nếu không nó chắc chắn sẽ rơi trúng đầu là hoàn toàn có khả năng làm vỡ sọ bà Rajrani.

4. phanmaybay

Bà Rajrani may mắn thoát chết trong vụ việc hy hữu này.

Các chuyên gia hàng không cho biết vật thể rơi kia có thể là “quả bóng bằng đá màu xanh” - thuật ngữ mô tả chất thải của con người rơi từ toilet của máy bay. Họ nói rằng thứ hỗn hợp nước tiểu và phân người này có thể đã bị rò rỉ khỏi bồn cầu trên một chiếc máy bay dân dụng, bị đóng băng khi rơi từ độ cao hàng nghìn mét xuống đất.

1. phanmaybay

Toilet máy bay có thể đã có một lỗ rò.

Sự việc hy hữu này tới giờ vẫn còn gây xôn xao khắp làng Aamkhoh. Và có lẽ, đây là lần đầu tiên sự cố này xảy ra tại đất nước Ấn Độ. Còn vào tháng Chín năm 2014 ở New Zealand, một phụ nữ nước này cũng từng báo với cảnh sát rằng nhà của cô bị dính đầy phân và cô tin đó là phân rơi từ máy bay trên trời. Tháng 5 năm ngoái tại bang Pennsylvania của Mỹ, một bữa tiệc đang tưng bừng bỗng phải giải tán vì một vật giống như cục phân từ toilet máy bay cũng rơi trúng buổi tiệc.

2. phanmaybay

Một số trường hợp tương tự cũng từng xảy ra ở vài nơi trên thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất