Vòng quanh Thế giới

Bị thanh sắt xuyên qua ngực, người đàn ông vẫn chơi điện thoại chờ được giải cứu

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Sau khi bị đâm vào một rào chắn đường ray dài 4 m khiến thanh sắt này xuyên qua ngực, người đàn ông vẫn bình tĩnh, thậm chí còn chơi điện thoại di động trong khi chờ đội cứu hộ giải cứu.

Tài xế vẫn bình tĩnh chơi điện thoại khi bị rào chắn đâm thẳng ngực. Ảnh: Shanghaiist

Tai nạn xảy ra trên một con phố ở thành phố Liêu Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Người lái xe đã không may đâm vào rào chắn đường sắt khiến cho thanh rào chắn bị gãy ra xuyên qua kính chắn gió của ô tô và đâm thẳng vào ngực trái nạn nhân. Người đàn ông không thể di chuyển khỏi chiếc xe của mình và quyết định “giết” thời gian bằng việc sử dụng điện thoại di động, tờ Shanghaiist đưa tin hôm 30/8.

Bị thanh sắt này xuyên qua ngực, người đàn ông vẫn bình tĩnh sử dụng điện thoại di động. Ảnh: Shanghaiist

Các nhân viên cứu hộ đã dùng chiếc cưa để cắt thanh sắt để giải cứu nạn nhân, trong khi người đàn ông vẫn thản nhiên dùng điện thoại di động. Thậm chí, anh còn không rời mắt khỏi nó khi những người cứu hộ nâng anh lên xe cứu thương. Nạn nhân có vẻ không mấy quan tâm đến thanh kim loại đang xuyên thẳng qua cơ thể mình.

Nghiện điện thoại di động có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn trên. Tháng trước, một camera giám sát đã ghi lại được cảnh một cô gái trẻ vừa đi trên một chiếc xe tay ga vừa lướt điện thoại. Sau đó, chiếc xe đâm thẳng vào đuôi của một chiếc xe tay ga khác. Người phụ nữ bị văng ra khỏi xe và ngã nhào xuống đường. Nhưng sau cú ngã, cô ta vẫn thản nhiên tiếp tục với chiếc điện thoại di động của mình.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin mới nhất