Vòng quanh Thế giới

Bị tai nạn, bà mẹ nhẫn tâm bỏ con nhỏ để đưa chó cưng đến bệnh viện

Anh Anh
Chia sẻ

Thay vì lo lắng cho đứa con nhỏ, một người phụ nữ ở Đài Loan lại bỏ con mình lại và đưa chó cưng đến bệnh viện.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h sáng 5/10 trên đường phố Cao Hùng, Đài Loan. Người phụ nữ 32 tuổi đã đâm xe vào cột đèn đường vì lý do “không quen đường xá”.

Sau khi đâm xe, bà lập tức bước ra khỏi ghế lái, xách chiếc nôi đựng cậu con trai 5 tháng tuổi ra ngoài rồi quay lại cứu một người bạn khác ở trong xe. Bà mẹ nâng chiếc nôi định đặt vào vỉa hè nhưng làm cậu bé rơi xuống đất.

Theo The Sun, cảnh sát tới hiện trường chỉ vài phút sau đó, nhưng họ không tìm thấy bà mẹ đâu mà chỉ thấy đứa trẻ bị thương bị bỏ lại một mình. Họ phát hiện người này đã đưa chó cưng tới bệnh viện để thăm khám sau vụ tai nạn.

Tại đồn cảnh sát, bà mẹ trẻ giải thích rằng cô bị tổn thương ngực sau vụ va chạm. Cô đã nhờ người bạn ở lại chăm sóc đứa trẻ cho tới khi lực lượng cứu hộ tới. Vì lo lắng không ai chăm sóc cho thú cưng, cô đã mang con vật tới bệnh viện cùng.

Thật không ngờ rằng trong lúc tới bệnh viện, đứa trẻ cũng bị thương nặng. Sau vụ tai nạn, bé trai bị xuất huyết não và được đưa tới bệnh viện trong tình trạng hôn mê.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất