Vòng quanh Thế giới

Bị phát hiện 'bắt cá hai tay' qua bài tarot, gã trai nhẫn tâm hành hung bạn gái

Tống Hoa
Chia sẻ

Gã đàn ông hành hung bạn gái sau khi cô này xem những lá bài tarot và phát hiện anh ta đã lừa dối cô ấy khi "bắt cá hai tay".

Cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình sau khi xem lá bài tarot.

Jenna Clemence ở Blackpool (Anh) hẹn hò với Ben Johnston, 41 tuổi, trong một năm thì một ngày, cô thấy anh ta có hành động lạ thường sau khi nhận được một tin nhắn giữa đêm khuya.

Vì nghi ngờ, Clemence đã xem lá bài tarot để xem liệu bạn trai mình có “hai lòng” hay không. Hai lá bài cô bốc đều là lá Nữ hoàng.

Chị gái của Johnston sau đó mở lá bài và nói em trai của cô ta thực tế đã có một người bạn gái lâu năm khác và anh ta cũng “qua lại” với cô này trong lúc quen Clemence.

Quá bất ngờ và sốc, Clemence tới nhà bạn trai. Sau một hồi cãi vã, Johnson hành hung bạn gái mình và khiến cô gãy mắt cá chân. Sự việc xảy ra vào ngày 4/3/2018.

Ben Johnston hành hung bạn gái sau khi bị phát hiện “bắt cá hai tay”.

“Anh ta lao vào tôi như một kẻ chơi bóng bầu dục. Khi nghi ngờ Ben gian lận, tôi biết những lá bài tarot của mình sẽ tiết lộ sự thật. Các lá bài không bao giờ nói dối. Tôi đặt những lá bài trước mặt và hỏi liệu Ben có người phụ nữ khác phải không? Tôi lật lá bài đầu tiên. Đó là một nữ hoàng. Sau đó, tôi chuyển qua thứ hai. Đó là một nữ hoàng khác”. Clemence cho hay.

Vào tháng 1, cảnh sát Blackpool ra quyết định truy lùng Johnston. Cuối cùng, gã đàn ông này bị bắt và bị kết án 16 tháng tù hồi tháng 8 vừa qua vì hành vi bạo hành bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Tống Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất