Vòng quanh Thế giới

Bị phàn nàn ngủ ngáy và xì hơi, nam sinh dùng dao đâm bạn cùng phòng thừa sống thiếu chết

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

4h sáng, Lau cầm dao tiến tới giường bạn và hét lớn: "Tao sẽ đâm chết mày", sau khi bị cậu bạn này than phiền về việc Lau ngủ ngáy, nghiến răng và xì hơi.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/3 tại phòng ký túc xá của một trường cao đẳng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo Oriental Daily, Lau, Wong, Xiao Tian và một vài nam sinh khác đều 15 tuổi, cùng sống chung một phòng.

Trong đó, nam sinh tên Lau là người có lối sống khiến các bạn cùng phòng khó chịu nhất. Không chỉ cách sống của cậu ta có “vấn đề” mà Lau còn có tật ngủ ngáy, nghiến răng và xì hơi “vô tội vạ”.

Căn phòng ký túc xá, nơi xảy ra sự việc.

Không thể chịu đựng thêm cách sống của Lau, nhiều nam sinh khác trong phòng đã phàn nàn rất nhiều về anh chàng này. Thậm chí, nam sinh Wong còn đề nghị Lau nên chuyển đến phòng khác để tránh làm phiền tới những người trong phòng.

Như ghi hận trong lòng, vào lúc 4h sáng ngày 19/3, ngay sau hôm Lau bị Wong đề nghị chuyển phòng, Lau đã bất ngờ cầm dao tiến tới giường của Wong, hòng giết chết cậu bạn cùng phòng. Theo lời kể của Xiao Tian, vào đêm xảy ra sự việc, anh đang ngủ thì bị đánh thức bởi một tiếng động lớn.

Xiao nghe thấy tiếng Wong kêu cứu và bên cạnh đó là tiếng của Lau: “Tao sẽ đâm chết mày“. Ngay lập tức, Xiao Tian liền vùng dậy và bật đèn lên. Trước mắt Xiao Tian lúc đó là cảnh Lau cầm dao tấn công Wong, trong khi đó, Wong đang cố vùng vẫy chống cự. Tuy nhiên, do bị đâm bất ngờ, Wong đã bị trọng thương khiến máu chảy khắp người và vương ra cả chăn gối, nền nhà.

Wong bị đâm nhiều nhát ở đầu, ngực và miệng.

Sau khi đèn được bật lên, Lau có chút choáng váng. Cậu ta nhìn các bạn trong phòng một lượt rồi bình tĩnh cầm con dao đầy máu đi vào phòng tắm. Vài phút sau, Lau quay trở ra nhưng cậu ta không hề có ý định chạy trốn hay khiến ai bị thương thêm nữa.

Mặc dù đâm bạn bị trọng thương nhưng dường như Lau không hề hối hận hay sợ hãi gì về hành động của mình. Cậu ta ngồi xuống giường và bình thản nói với Xiao Tian rằng: “Thật không dễ dàng gì để giết một người“. Thậm chí, khi cảnh sát ập vào và bắt giữ Lau, khuôn mặt của cậu ta cũng không đổi sắc.

Về phía Wong, cậu đã bị đâm nhiều vết trên đầu, ngực và miệng. Một vết đâm vào mắt khiến nhãn cầu của Wong bị tổn thương nghiêm trọng và có nguy cơ bị mù.

Hung khí Lau dùng để đâm bạn.

Cậu ta không muốn tôi sống, cậu ta muốn tôi chết đi mới hả dạ. Cậu ta thực sự rất phiền phức, nhất là vào ban đêm vì cậu ta có tật ngủ ngáy, nghiến răng và xì hơi. Tôi hy vọng cậu ta sẽ bị giam thêm vài năm nữa“, Wong tức tối.

Cũng theo lời Wong, Lau từng bị đuổi khỏi ký túc xá vì tội tấn công bạn học bằng một chai bia. Khi nghe về vụ việc này, thầy giáo của Lau cho biết, cậu ta không phải là một sinh viên hư hỏng nhưng dường như Lau có chút không ổn định về mặt tâm lý.

Hiện cảnh sát đang tạm giam Lau để điều tra sự việc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất