Vòng quanh Thế giới

Bị nhắc nhở vì để con khóc quá to trên máy bay, mẹ làm điều này khiến ai cũng sửng sốt

Theo Asiaone
Chia sẻ

Một cuộc cãi vã giữa một bà mẹ và một cặp đôi đã xảy ra trên một chuyến bay hôm 7/10 của hãng Air Asia.

Vụ việc trên xảy ra trên chuyến bay từ Kuala Lumpur (Malaysia) đến Vũ Hán (Trung Quốc) của hãng Air Asia vào hôm 7/10.

Người mẹ và cặp vợ chồng cãi nhau do tiếng khóc của em bé

Theo chia sẻ của hành khách có mặt tại hiện trường lúc đó, nguyên nhân xung đột xuất phát từ tiếng khóc không ngừng của một em bé sơ sinh có mặt trong chuyến bay. Được biết, đứa trẻ đã khóc không ngừng kể từ khi đèn trong máy bay bị tắt. Điều này đã khiến nhiều hành khách có mặt trong chuyến bay cảm thấy khó chịu, trong đó có một cặp vợ chồng trẻ ngồi ở hàng ghế phía trước. Hai người này đã quay lại hỏi rằng liệu người mẹ có thể làm gì để dỗ đứa trẻ không. Cuộc cãi cọ xảy ra ngay sau đó.

“Nếu cô nghĩ rằng cô đủ giỏi và đủ tốt, thì cả đời này đừng bao giờ có con nữa”, người mẹ tức giận hét lên.

Ảnh: Cắt từ clip

Mọi chuyện dần trở nên tồi tệ hơn khi sau đó người mẹ tiếp tục lớn tiếng chửi rủa cặp vợ chồng nọ là vô đạo đức và nguyền rủa họ không bao giờ có con.

Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn video đã thu về không ít bình luận trái chiều của cư dân mạng. Một số người đồng tình với cách hành xử của người mẹ trong khi số khác lại cho rằng bà mẹ này đã hành xử thô lỗ và kém tinh tế.

“Việc nguyền rủa người khác không có con và việc con bạn làm phiền mọi người là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Bạn biện minh rằng việc chăm sóc một đứa trẻ rất khó khăn, nhưng chẳng phải bạn đã lựa chọn để có con hay sao? Những hành khách này có ép buộc bạn phải có con không? Bạn quên việc mình đang làm phiền người khác rồi sao, bạn lấy tư cách gì để nguyền rủa người khác như vậy? ” Một cư dân mạng bức xúc bình luận.

Một số người khác lại tỏ ra cảm thông với người mẹ này hơn khi viết: “Cặp đôi này thật quá quắt. Dường như họ nghĩ rằng người mẹ không quan tâm đến việc con mình đang khóc. Nếu một đứa trẻ đang khóc có thể ngừng khóc ngay lập tức, thì việc làm cha mẹ đã không khó khăn đến thế. Đứa trẻ thì vẫn chỉ là đứa trẻ, chúng không nhận thức được điều gì, chúng chỉ có thể khóc. “, hay “Ai đã làm mẹ sẽ hiểu người mẹ này đang bất lực như thế nào. Đôi khi, bạn không thể dỗ dành những đứa trẻ.”

Hiện thông tin về người mẹ và cặp vợ chồng trong đoạn video trên vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất