Vòng quanh Thế giới

Bị nhà gái phản đối, chàng trai ép người yêu lên nóc nhà thoát y!

Chia sẻ

Vụ việc xảy ra khiến hàng trăm người hiếu kỳ kéo tới xem và cảnh sát phải rất vất vả mới khống chế được chàng trai khó hiểu này.

Theo báo giới địa phương, chàng trai vốn là một công nhân xây dựng 32 tuổi tên Lin, có quan hệ tình cảm với một cô gái kém anh ta 3 tuổi. Sau khi bị cha mẹ cô gái phản đối hôn nhân, Lin bất ngờ bắt cóc người yêu rồi đưa lên nóc nhà. Cô gái không dám chống cự vì bị Lin kề dao vào cổ.

thoat2-afe06

Thoaty (11)

Cô gái không dám chống cự vì bị Lin kề dao vào cổ. Ảnh: REX

Hàng trăm người vây quanh hiện trường để theo dõi, trong khi cảnh sát tìm nhiều cách thuyết phục Lin thả người và leo xuống nhưng không thành công.

Sự việc ngày càng kỳ quặc khi Lin bắt đầu thoát y và ép người yêu cũng cởi đồ giống mình để làm nhục cô trước hàng xóm. Tiếp đó, Lin bất ngờ đổi giọng và đe dọa sẽ giết cô gái vì nghi ngờ cô ngoại tình khi anh ta đi làm.

Thoaty (10)

Thoaty (9)

Lin dọa sẽ giết chết cô gái. Ảnh: Euro Pics

Vừa rên rỉ những lời ngông cuồng, Lin vừa tiếp tục cởi đồ cho tới khi không còn một mảnh vải che thân. Anh ta vẫn kẹp chặt cổ cô gái và vung con dao thái thịt về tứ phía mỗi khi cảnh sát lên tiếng.

Thoaty (8)

Thoaty (7)

Lin thoát y và bắt người yêu cùng phải cởi đồ giống mình. Ảnh: Euro Pics

Khi lực lượng cảnh sát và quân đội vây quanh ngôi nhà, Lin yêu cầu một chiếc ô tô để đưa bạn gái thoát khỏi hiện trường. Khi được đáp ứng yêu cầu, anh ta mới chịu mặc quần và cùng bạn gái thoát khỏi nóc nhà. Tuy nhiên, khi cặp đôi đang đi về phía chiếc xe, cảnh sát đã ập tới tóm gọn.

Thoaty (6)

Lin đòi cảnh sát cung cấp 1 chiếc ô tô để thoát khỏi hiện trường cùng người yêu. Ảnh: Reuters

Thoaty (5)

Thoaty (4)

Thoaty (2)

…nhưng cuối cùng cũng bị cảnh sát khống chế. Ảnh: REX

Thoaty (3)

Thoaty (1)

Sau khi quậy phá tưng bừng, Lin không những chẳng còn người yêu mà còn đối mặt tù tội. Ảnh: REX

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất