Vòng quanh Thế giới

Bị người yêu cũ tống tiền, cô dâu uống thuốc độc tự tử trước ngày cưới

Theo The Sun
Chia sẻ

Quá mệt mỏi vì bị người yêu cũ gây rối và tống tiền, cô nàng Nisha quyết định uống thuốc độc tự tử tại nhà riêng, trước ngày lên xe hoa 10 ngày.

Nisha tự tử trước đám cưới 10 ngày vì bị bạn trai cũ đe dọa.

Nisha Devidas đến từ làng Rohini, Maharashtra, Ấn Độ, đã tự tử chỉ vài ngày trước khi đám cưới của cô diễn ra. Nguyên nhân cái chết được cho là vì Nisha quá mệt mỏi với bạn trai cũ. Bị anh ta tống tiền nên Nisha quyết định uống thuốc độc tự tử, kết thúc mạng sống của mình.

Gia đình phát hiện và Nisha đến bệnh viện huyện Bhandara, nhưng cô đã chết trước khi được cấp cứu. “Cái chết tức tưởi của em gái tôi liên quan đến một thanh niên có tên Nikhil Borkar. Lấy cớ em tôi sắp lấy chồng để gặp mặt, hắn dụ dỗ 'quan hệ' sau đó tống tiền con bé. Hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 4/2, chỉ 10 ngày nữa là em gái tôi lên xe hoa rồi nhưng nó không chịu đựng nổi và quyết định tự sát. Giờ đây tôi chỉ mong tên khốn Nikhil bị bắt ngay lập tức!”, Ravi Kavle, anh trai Nisha, cho biết.

Nisha được đưa bên bệnh viện địa phương nhưng tử vong trước khi được cấp cứu.

Trước khi chết, Nisha cho quay lại một clip ghi lại cảnh cô uống một chất lỏng màu đen, sau đó gửi đến cho Ravi. Cảnh sát đang điều tra vụ việc. Hiện không rõ họ đã thẩm vấn Nikhil hay chưa và những thứ Nikhil dùng để đe dọa Nisha vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất