Vòng quanh Thế giới

Bị ném khỏi cửa sổ tầng 3, bé trai may mắn sống sót

Thiên Ân
Chia sẻ

Bé trai bị ném khỏi cửa sổ tầng 3 của một tòa nhà may mắn sống sót nhưng bị thương ở đầu.

Nhân viên y tế tới hiện trường sơ cứu cho bé trai. 

Theo báo chí Malaysia, một bé trai bị ném khỏi cửa sổ tầng 3 của một căn hộ ở Bukit Gedung, thành phố Bayan Baru, bang Penang.

Hình ảnh đăng lên page Penang Kini trên Facebook cho thấy các nhân viên y tế tới hiện trường giúp đỡ đứa trẻ đáng thương. “Tin tức hôm nay, một bé trai bị ném ra khỏi cửa sổ tầng 3 của tòa nhà Bukit Gedang cao 8 tầng ở Bayan Baru. Rất may, đứa bé vô tội vẫn còn sống sót nhưng bị thương ở đầu. Theo thông tin, một phụ nữ 18 tuổi còn độc thân đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra”.

Chưa rõ lý do vì sao dẫn tới sự việc như trên.

Cửa sổ tầng 3 nơi bé trai bị ném ra ngoài.

Bài đăng về vụ việc lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng với gần 8.000 lượt tương tác, hơn 2,2 nghìn lượt chia sẻ. Phần lớn bình luận đều lên án hành vi ném bé trai ra khỏi cửa sổ là “tàn nhẫn”, “ác độc”…

“Nếu không muốn nuôi bé nữa thì hãy trao cho người khác, sao lại có hành động tàn nhẫn đến vậy”, “Vụ việc cần được điều tra, có thể người mẹ bị trầm cảm”, “Em bé bị ném từ tầng 3 nhưng vẫn còn sống, thật kỳ diệu. Cầu mong bé sớm bình phục và khỏe mạnh”... là một số bình luận từ dân mạng.

Vụ việc đang được cảnh sát làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất