Đẹp

Bị ném đá dữ dội, bản sao của Angelina Jolie cuối cùng cũng đã lên tiếng

Theo The Sun
Chia sẻ

"Cô nàng xác sống" Sahar Tabar đã lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ và những tin đồn photoshop để những bức ảnh khiến cư dân mạng xôn xao thời gian qua.

Những ngày gần đây, cô gái Sahar Tabar, 19 tuổi, người Iran, được cho là đã trải qua ít nhất 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu ngoại hình giống nữ diễn viên Angelina Jolie đang trở thành tâm điểm trên các trang mạng xã hội.

Ngoại hình hiện tại của cô gái Sahar Tabar.

Tuy nhiên, thay vì giống Angelina Jolie, cô gái trẻ này lại bị nhận xét là có gương mặt của “cô dâu xác sống” hay zombie. Sau khi xem kỹ nhiều bức ảnh và video, cư dân mạng nhanh chóng phát hiện nhiều điểm bất thường và nghi ngờ cô gái đã dùng phần mềm chỉnh ảnh trước khi đăng tải, nhằm phóng đại “sắc đẹp” của mình.

Ngoại hình xinh đẹp của cô nàng trước khi phẫu thuật.

Nhiều người đã chỉ ra rằng cô nàng này dùng phần mềm để chỉnh ảnh.

Trước nhiều lời chỉ trích, cô gái đã đăng một đoạn clip trên trang Instagram cá nhân để khẳng định những lời nhận xét của cư dân mạng là vô căn cứ. Cô nàng khẳng định đã trải qua một số cuộc phẫu thuật, nhưng không lên tới con số 50 như thông tin được đăng tải những ngày qua. Sahar cho rằng mọi người đã thêm thắt cho câu chuyện thêm phần thu hút và có lẽ nhiều người chưa bao giờ nghe tới “công nghệ” và “trang điểm”.

Những người đó dường như đang sống ở thế kỷ 18, thời điểm mà họ chưa từng nhìn hoặc nghe về công nghệ, trang điểm. Họ dường như rất bất ngờ về điều đó vậy.“.

Tuy nhiên, những lời nói bóng gió này không làm rõ nguồn gốc của những bức ảnh, mà càng khiến câu chuyện trở nên phức tạp hơn. Trong lúc mọi người mong chờ một câu trả lời rõ ràng, thì “phiên bản lỗi” của Angelia Jolie cho rằng, những lời nói đó xuất phát từ sự đố kỵ với ngoại hình của mình. Hiện tại, video đính chính của Sahar Tabar trên đã bị xóa bỏ.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất