Vòng quanh Thế giới

Bi kịch trớ trêu: Nhảy nhót khiêu dâm, nhạc bay tung trời trong một tang gia

San San (Theo Mirror)
Chia sẻ

Được biết, đây là một bi kịch “có sắp đặt” vì chính người chết đã đặt hàng các vũ nữ thoát y biểu diễn các màn vũ đạo nóng bỏng cho buổi tang lễ của mình.

Trong khi người thân, họ hàng gia quyến đang khóc ròng trước sự ra đi của người thân ruột thịt trong một đám tang thì bất ngờ, một đội hình siêu nóng bỏng xuất hiện với trang phục bikini và những màn vũ đạo nóng bỏng xoay tròn bên quan tài người chết.

Khó có thể phát biểu được câu cảm thán nào phù hợp hơn để diễn tả khung cảnh với nhiều cảm xúc trái ngược cùng đan xen như thế này.

ezgif.com-resize (1)

Các cô gái xuất hiện với trang phục bikini hấp dẫn, màu đen huyền bí, bốt cao quá gối, nhảy nhót chuyên nghiệp trên nền nhạc bài hit Moves Like Jagger của band nhạc Maroon 5.

1

2

Tựa như chỉ cần âm nhạc nổi lên và với điệu nhảy của hai cô gái cũng khiến mọi người trong hoàn cảnh đó đều phải rạo rực, muốn thả mình theo âm nhạc và điệu nhảy.

4

Một trong số hai cô còn có màn uốn éo cơ thể trên quan tài người chết, phải chăng để thể hiện hơn nữa biểu cảm ‘tiếc thương’ sâu xắc cho người đã khuất?

3

Trong lúc “bối rối” và đau thương của một tang gia, sự xuất hiện của các cô gái bốc lửa và điệu nhảy “vui tươi” này có làm giảm bớt sự bi thương?

Sau màn trình diễn 3 bài liên tiếp với âm điệu và tiết tấu sôi động mang ý nghĩa cực kỳ “lạc quan” và “tươi vui”, cuối cùng quan tài của người đàn ông đã khuất, được biết có tên là Jian, cũng đã được hưởng trọn không khí nghiêm trang như thường thấy trong một đám tang đúng nghĩa.

Các hoạt động hoạt náo diễn ra tại các đám tang, có thể được coi là khuynh hướng lạ kỳ, nhưng lại không xa lạ ở Trung Quốc và Đài Loan, mục đích nhằm gia tăng số người cùng đưa tiễn thân nhân của người ở lại về nơi cuối cùng.

5

6

Chính quyền Trung Quốc cũng từng “tuýt còi” các trường hợp biểu diễn “khiêu dâm” tương tự trong các đám ma.

Tuy nhiên, tình trạng này diễn tiến đôi khi quá đà khiến nhà cầm quyền Trung Quốc đã phải ra các quy định chặt chẽ để kiểm soát nó. Điển hình là hai trường hợp tương tự đã từng xảy ra ở hai tỉnh Hà Bắc và Giang Tô.

Bộ Văn hóa nước này cho rằng đây là một “biến tướng” làm bóp méo “giá trị văn hóa” truyền thống và thể hiện sự “thiếu văn minh” trong hành vi. Các nhà tổ chức và đơn vị biểu diễn đều đã bị phạt hành chính và sắp tới, chính quyền Trung Quốc còn phối hợp với công an để giải quyết triệt để hơn.

Ngoài ra, một trong những xu hướng đám tang kỳ lạ nhất từng được nhắc đến, đó là dựng xác người chết và trang điểm cho họ tươi tắn như đang còn sống!

Dịch vụ này bắt đầu manh nha ở New Orleans vào năm 2012 với “khách hàng” đầu tiên là Lionel Batiste, một nhạc sĩ jazz.

8

7

Hình ảnh kinh hoàng: Người chết được “dựng” lại trong đám ma!

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Mirror)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất