Vòng quanh Thế giới

Bi kịch sau một quyết định sa thải nhân viên

Chia sẻ

Daily Mail ngày 5/5 đưa tin, một nhân viên của công ty vận tải Knight ở Texas, Mỹ đã quay lại văn phòng nơi mình làm việc, bắn chết sếp trước khi nổ súng tự sát.

Vụ việc xảy ra vào hôm 4/5 mới đây tại văn phòng của công ty vận tải ở hạt Katy, ngoại ô Houston, bang Texas.

Theo lời kể của nhân chứng, vào buổi sáng kinh hoàng hôm xảy ra vụ việc, người nhân viên từng bị sa thải trước đó 2 tuần, đã mang theo một khẩu súng lục để thanh toán “người đã hủy hoại cuộc đời mình”. 

tuyet-chieu-song-sot-khi-bi-di-sung-vao-dau-30-1408677864-53f6b7e88d5cd

Bị sa thải, nhân viên bắn chết sếp rồi tự sát tại văn phòng công ty ở Houston, bang Texas. Ảnh minh họa

Danh tính của người nổ súng hiện vẫn chưa được tiết lộ. Phía cảnh sát cũng đang gấp rút điều tra để làm rõ vị trí của cựu nhân viên này trong công ty và lý do anh ta bị sa thải. 

Được biết, hai nhân viên khác của công ty cũng đã bị thương trong vụ nổ súng này, theo lời cảnh sát trưởng khu vực Sheriff Ron Hickman. Tuy nhiên cả hai chỉ bị thương nhẹ và không cần đưa tới bệnh viện.

Trước đó, các nhà chức trách cho biết một cảnh sát cúng đã bị thương ở đầu gối sau vụ nổ súng và hiện đang phải nằm viện điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía Knight cho biết sẽ đóng cửa công ty cho đến khi hoàn tất việc điều tra, đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất