Vòng quanh Thế giới

Bị hôn thê từ chối ngay trong lễ cưới vì lý do không tưởng, chú rể lấy luôn người khác làm vợ

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Sau khi bị vị hôn thê từ chối "phũ phàng", chú rể ngay lập tức tìm người thay thế vì không muốn làm lỡ chuyện trọng đại.

Câu chuyện hài hước diễn ra trong một đám cưới tại Ấn Độ vào ngày 18/2. Khoảng hơn một năm trước khi đám cưới được tổ chức, gia đình chú rể Ravi Kumar đã đến nhà cô dâu tại ngôi làng Sugauli, Bihar để “đặt gạch”.

Hai bên quyết định sẽ tổ chức đám cưới cho đôi trẻ theo nghi thức truyền thống, dù cả cô dâu lẫn chú rể đều chưa một lần gặp mặt.

Đến ngày 18/2, đám cưới được diễn ra theo đúng ý của hai bên gia đình. Sau khi hoàn thành nghi lễ đính hôn, chú rể phải bỏ chiếc mũ truyền thống trên đầu. Lúc này, cô dâu phát hiện chồng sắp cưới bị hói và lập tức từ chối tiếp tục đám cưới trong con mắt ngỡ ngàng của quan khách.

Dù gia đình khuyên can như thế nào, cô dâu trẻ cũng một mực từ chối làm đám cưới với người chồng hói đầu. Ảnh minh họa

Tuy vậy, chú rể Ravi Kumar không muốn làm lỡ dở kế hoạch đã được vạch sẵn, đồng thời cũng không muốn mất mặt trước mọi người nên ngay trong ngày hôm đó anh tìm gặp một người bán rau và đề nghị xin cưới con gái ông. Đám cưới nhanh chóng được cử hành tại khu đền Ramjanki.

Chú rể mỉm cười hạnh phúc đi bên cạnh cô dâu “bất đắc dĩ”.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất