Vòng quanh Thế giới

Bị hôn phu cự tuyệt, cô gái bỏ 700 triệu tự cưới chính mình

Theo Metro
Chia sẻ

Cô gái người Pháp đã quyết định chi khoảng 700 triệu đồng để làm đám cưới với chính mình trên hòn đảo đẹp như tranh Santorini ở Hy Lạp sau lời từ chối của vị hôn phu.

Laëtitia Nguyen, 38 tuổi, đã rất đau khổ khi bị chồng sắp cưới cự tuyệt. Nhưng 3 tháng sau, cô gái đến từ Reims, Pháp đã quyết định tiến hành một đám cưới mà cô đã từng mơ ước, chỉ có điều cô kết hôn một mình và không có chú rể, Metro đưa tin ngày 7/9.

Laëtitia Nguyen, 38 tuổi. Ảnh: Metro

Cặp đôi yêu nhau được 3 năm và đã có kế hoạch về một đám cưới. Nhưng giữa tháng 2/2017, họ chia tay.

Chúng tôi muốn có một đứa con sau đám cưới và rất nhiều kế hoạch khác. Cả hai chúng tôi đều muốn có một đám cưới thân mật và tuyệt vời. Chúng tôi đều rất tự hào khi sắp kết hôn với nhau và cả hai cùng chuẩn bị cho một ngày trọng đại.

Vào giữa tháng 2 năm 2017, chúng tôi chia tay và tôi không biết tại sao. Tôi vẫn rất đau và sẽ luôn như vậy, nhưng cuộc sống là một món quà và tôi phải tận hưởng nó“, Laëtitia kể lại.

Laëtitia nói rằng cô muốn trải qua cuộc hôn nhân để khẳng định bản thân mình. Ảnh: Metro

Đám cưới của Laëtitia là đám cưới không có chú rể đầu tiên ở Santorini. Chi phí cho buổi lễ trị giá 18.000 bảng (khoảng 550 triệu đồng) và chiếc váy trị giá hơn 3.000 bảng (hơn 100 triệu đồng).

Người phụ nữ 38 tuổi nói thêm: “Bạn không thể xóa bỏ một ngày, vì vậy cần biến nó thành một thứ rất tích cực. Nó giống y như một đám cưới bình thường, ngoại trừ không có chú rể.

“Tổng cộng có 8 khách bao gồm cha mẹ tôi, chị tôi và chồng chưa cưới của cô ấy cùng với một số người bạn thân của tôi. Chiếc nhẫn mà tôi đeo trên ngón tay giữa bên trái mang phong cách cổ điển từ những năm 1900”.

Laëtitia đã sử dụng dịch vụ trữ đông trứng của cô với hy vọng một ngày nào đó cô sẽ có con. Cô nói rằng cô muốn trải qua cuộc hôn nhân để khẳng định bản thân mình, nó đã giúp cô tự tin hơn. Sau đám cưới, Laëtitia ở lại đảo Santorini một vài tuần để nghỉ dưỡng.

Đám cưới của Laëtitia là đám cưới không có chú rể đầu tiên ở Santorini. Ảnh: Metro

Tôi rất tự hào về bản thân mình và vô cùng biết ơn gia đình và bạn bè của tôi. Đó là vấn đề sống còn đối với tôi. Tôi cần một cái gì đó tích cực từ ngày này để quên đi tất cả những đau buồn trong cuộc đời tôi”.

Buổi lễ này đã mang lại cho tôi sự tự tin và tôi đã kết nối lại với bản thân mình. Đó giống như một sự tái sinh của tôi. Không ai muốn kết hôn với tôi, nhưng tôi muốn cưới tôi vì tôi thật tuyệt vời và tôi biết điều đó. Tôi không xấu hổ”, Laëtitia chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất