Vòng quanh Thế giới

Bị hack hệ thống, căng tin trường học bỗng phát phim khiêu dâm

Theo The Sun
Chia sẻ

Một video phim khiêu dâm được phát sóng ngay trong căng tin trường trung học Mount Zion ở Jonesboro, Georgia, Mỹ.

Một video phim khiêu dâm được phát sóng ngay trong căng tin trường trung học Mount Zion ở Jonesboro, bang Georgia, sau khi một thiếu niên hack hệ thống phát sóng. Trong giờ cơm trưa, toàn bộ học sinh trong trường choáng váng khi những âm thanh đầy khiêu khích trong bộ phim vang lên. Hiệu trưởng nhà trường hoảng hốt bỏ dở cốc cà phê, vọi vàng tắt đi sau khi bộ phim đã chiếu hơn một phút.

Bộ phim được phát sóng vào lúc học sinh toàn trường đang dùng bữa trưa trong căng tin.

Ban quản lý hệ thống phát sóng của trường giải thích rằng sự cố xảy ra khi bị một học sinh hack hệ thống, nhưng phụ huynh học sinh đều rất bức xúc và đang yêu cầu điều tra khắt khe sự việc này. Nhiều người yêu cầu nhà trường cần có hành động cứng rắn với những trường hợp “khó đỡ” này.

Daphne Raines đã rất kinh hoàng khi nhận được tin nhắn từ cô con gái.

Daphne Raine, phụ huynh của một học sinh trong trường, nói rằng mình đã sốc ‘không nói lên lời’ khi nhận được tin nhắn từ con gái:

“Con gái gửi cho tôi một tin nhắn và nói tôi hãy xem nó ngay. Vì tò mò, tôi mở ra xem đó là gì và thực sự ngỡ ngàng với nội dung trong đó. Điều này thật kinh khủng, nhất là diễn ra trong môi trường giáo dục. Chúng tôi không chấp nhận chuyện những đứa trẻ phải xem những thứ đáng xấu hổ, không ai biết được rằng điều đó sẽ ảnh hưởng tới chúng như thế nào”.

Cơ quan chức năng địa phương đang vào cuộc điều tra sự việc. Những em học sinh có liên quan đến việc phát tán hình ảnh nhạy cảm sẽ bị kỷ luật, trong khi các bậc phụ huynh sẽ nhận được văn bản giải thích về sự cố ngoài ý muốn.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất