Vòng quanh Thế giới

Bị giật chồng, cô gái dội nước sôi vào người tình địch

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cảm thấy bị lừa dối, người vợ cũ đã dùng ấm nước sôi dội thẳng vào người tình địch.

Monika Fourie, 34 tuổi, bị buộc tội dùng ấm nước sôi dội vào đầu, cổ và ngực đối phương. Nạn nhân được xác định là người yêu mới của chồng cô - Hannah Stokes, 24 tuổi. Vết bỏng được nhận định là khá nghiêm trọng.

Hannah (bên phải) sau khi bắt đầu chuyện tình cảm với Fourie (bên trái) - chồng của bị cáo.

Tại tòa án tối cao Plymouth, ông Fourie nói rằng bạn gái đã hét lên nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ trước sự giận dữ của vợ cũ nhưng vô ích.

Fourie bắt đầu gặp gỡ Hannah 4 tháng trước, khi cuộc hôn nhân có dấu hiệu rạn nứt. Sau đó, ông tham gia khóa đào tạo hàng hải ở Mỹ và trở về nhà một tuần trước khi sự việc xảy ra. Fourie thừa nhận với vợ mình đang gặp gỡ với một người mới. Nghe xong chuyện, bà Monika dọn ra khỏi nhà.

Monika được bạn bè ủng hộ khi đến toàn án tối cao Plymouth.

“Vợ tôi trở về nhà khi tôi cùng Hannah và con gái đang xem phim trên lầu. Cô ấy dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa. Tôi rất sốc khi nhìn thấy Monika và không mong cô ấy về nhà lúc này. Cô ấy nhìn chằm chăm vào Hannah và bắt đầu màn tra khảo. Sau đó, Monika túm tóc của Hannah rồi cầm ấm nước sôi dội thẳng vào người cô ấy. Khi chạy lên lầu xem có chuyện gì, tôi nghe thấy tiếng Hannah thất thanh kêu cứu trong sự bất lực. Tôi đã cố tách hai người ra”, người đàn ông kể lại.

Sau khi trút giận lên bồ mới của chồng, Monika trở về nhà đẻ trong tâm trạng bực tức, theo Daily Mail.

Ông Fourie đưa bạn gái đến bệnh viện ngay sau đó. Sau khi khám xong, bác sĩ chẩn đoán rằng Hannah bị bỏng cấp độ 2 và cần được chữa trị ngay nếu không sẽ để lại di chứng suốt đời.

“Mặc dù bị sốc, nhưng tôi và Hannah quyết định không cáo buộc vợ cũ vì tôi biết, cô ấy đang đau khổ”, Fourie chia sẻ.

Việc việc đang được tiếp tục điều tra để làm rõ thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất