Vòng quanh Thế giới

Bị đuổi khỏi máy bay, mất việc vì ‘không muốn ngồi cạnh trẻ con khóc’

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Một nữ hành khách bị đuổi khỏi một chuyến bay của hãng Delta Airlines do “hét vào mặt một phụ nữ và con của cô ấy” và cảnh tượng được ghi lại trong một video gây sốc.

Video người phụ nữ bị đuổi khỏi máy bay vì cư xử không đúng mực.

Ngoài bị đuổi khỏi chuyến bay của Delta Airlines hồi tháng 2, nữ hành khách Susan Peirez, 53 tuổi, cũng bị đuổi việc khỏi Hội đồng Nghệ thuật bang New York sau khi video ghi lại cách cư xử kém văn minh của người phụ nữ này được lan truyền trên mạng xã hội.

Video cho thấy Peirez dọa sa thải một nữ tiếp viên hàng không hãng Delta ngay sau khi máy bay cất cánh từ sân bay quốc tế John F Kennedy ở New York không lâu, The Sun đưa tin ngày 21/10.

Người phụ nữ này đã tức giận và bắt đầu chửi thề vì cảm thấy khó chịu khi phải ngồi gần cuối máy bay.

Lúc đó, Marissa Rundell, 19 tuổi, cũng ở trên chuyến bay đó với con của cô là bé Mason (8 tháng tuổi). Rundell đã nhắc nhở Peirez ngừng chửi thề trước mặt trẻ con như vậy, nhưng người phụ nữ này không chịu nghe và sẵn sàng cãi nhau với bà mẹ trẻ.

Mẹ con nữ hành khách Marissa Rundell.

Chứng kiến cảnh tượng này, Tabitha, một thành viên của phi hành đoàn, đã tìm cách giảng hòa hai nữ hành khách. Đoạn đầu video, có thể nghe thấy tiếng Peirez yêu cầu được ngồi một chỗ khác. (Peirez) phải ngồi cạnh một đứa bé đang khóc nhưng bé Mason không hề gây phức gì cho cô ta cả, theo Mail Online.

Video cũng cho thấy Peirez sau đó có hỏi tên tiếp viên hàng không đã tìm cách giảng hòa tranh cãi và đe dọa sẽ khiến Tabita mất việc “ngay ngày mai”.

Lúc đó, tiếp viên dường như mất kiên nhẫn và nói: “Tôi muốn người phụ nữ này rời khỏi chuyến bay”. Trước tình huống này, Peirez nhanh chóng hạ giọng và nói cô ta nhất định phải ở trên chuyến bay này.

“Bạn đang quát tháo trước một người phụ nữ và đứa con của cô ấy”, nữ tiếp viên nói và yêu cầu Peirez rời khỏi máy bay.

Peirez cuối cùng bị đuổi khỏi máy bay vì cư xử không phù hợp.

Tôi không la hét, tôi sẽ im lặng ngay bây giờ - làm ơn! Tôi xin lỗi, tôi đã thực sự bị căng thẳng, Peirez cuối cùng thừa nhận.

Đoạn clip kết thúc với việc Peirez nói lời xin lỗi, nhưng tất cả đã quá muộn khi phi hành đoàn quyết định đuổi cô này khỏi máy bay vì cư xử không phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất